Vpop nửa đầu năm 2018 chứng kiến nhiều cuộc so tài “cân tài cân sức” tới từ các nghệ sĩ, đặc biệt là màn “tổng lực tấn công” của dàn nam thần làng nhạc Việt. Có thể nói, 6 tháng vừa qua, “chảo lửa” Vpop nóng hơn bao giờ hết khi hàng loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng hình ảnh được chăm chút đầu tư kỹ lưỡng từ các nam nghệ sĩ được tung ra.

Người hâm mộ hẳn phải vô cùng thỏa mãn khi suốt nửa năm qua gần như chẳng được nghỉ ngơi giây phút nào khi chưa kịp hết “rần rần” vì sản phẩm này đã phải lên dây cót tinh thần để đón nhận “đứa con tinh thần” từ một sao nam khác.

Một số sản phẩm nổi bật như bản Funky pha hơi thở âm nhạc điện tử mang tên I Know You Know từ Soobin Hoàng Sơn. Một số sản phẩm nổi bật như bản Funky pha hơi thở âm nhạc điện tử mang tên I Know You Know từ Soobin Hoàng Sơn.
Mối tình lệch tuổi “chú - cháu” trong MV Tôi đã quên thật rồi - Isaac. Mối tình lệch tuổi “chú - cháu” trong MV Tôi đã quên thật rồi - Isaac.
Bản ballad “lụi tim” Chạm đáy nỗi đau của anh chàng Erik. Bản ballad “lụi tim” Chạm đáy nỗi đau của anh chàng Erik.
Cặp đôi thanh xuân “song Jun” gây thương nhớ cho khán giả với MV Cô gái nhà bên - Jun Phạm. Cặp đôi thanh xuân “song Jun” gây thương nhớ cho khán giả với MV Cô gái nhà bên - Jun Phạm.

Và ngay sau khi bài viết 'Trận địa' sao nam Vpop nửa đầu 2018: 'Rần rần' và nóng 'hừng hực' lên sóng, đông đảo độc giả SAOstar đã tham gia vào cuộc bình chọn xem ai là nam nghệ sĩ có màn “ra trận” gây ấn tượng nhất. Không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm “siêu bão” Chạy ngay đi từ anh chàng Sơn Tùng M-TP đã chiếm trọn hơn một nửa tỉ lệ bình chọn với con số 51%.

Chiến thắng ngoạn mục gọi tên Sơn Tùng M-TP. Chiến thắng ngoạn mục gọi tên Sơn Tùng M-TP.

Điều này cũng không có gì quá bất ngờ khi sau 1 năm 4 tháng tung sản phẩm Nơi này có anh, Chạy ngay đi như giải tỏa “cơn khát” cho những người hâm mộ Sơn Tùng. Ca khúc nhanh chóng thống lĩnh mọi BXH trong nước, sở hữu MV hơn 50 triệu view và liên tục giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam sau 1 tuần ra mắt.

MV Chạy ngay đi

Sau hơn 1 tháng ra mắt, hiện tại MV đã đạt hơn 82 triệu lượt xem trên YouTube. Sau hơn 1 tháng ra mắt, hiện tại MV đã đạt hơn 82 triệu lượt xem trên YouTube.
Chạy ngay đi đã đưa Sơn Tùng chạm tới nhiều thành tích lịch sử đáng nể của Vpop… Chạy ngay đi đã đưa Sơn Tùng chạm tới nhiều thành tích lịch sử đáng nể của Vpop…
và trở thành MV có lượt xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24h. và trở thành MV có lượt xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24h.
Xin được chúc mừng Sơn Tùng, hãy cùng tiếp tục ủng hộ Chạy ngay đi và đón chờ những sản phẩm tiếp theo từ anh chàng nhé. Xin được chúc mừng Sơn Tùng, hãy cùng tiếp tục ủng hộ Chạy ngay đi và đón chờ những sản phẩm tiếp theo từ anh chàng nhé.