Âm Nhạc

Không đợi tới ngày ra mắt, 60.000 album debut của Jessica đã 'sạch veo'

Chia sẻ

Synnara Record chỉ có thể thốt lên một câu qua sự việc này: "Fan của Jessica quá mạnh!".

Cho dù 17/5, With Love, J - Mini album debut của Jessica mới được phát hành. Tuy nhiên, những con số đầu tiên về việc đặt mua đĩa thông qua hệ thống đặt hàng trên Synnara Record từ ngày 9/5 đã vô cùng ấn tượng. Theo đó, album của Jessica chính thức xác lập kỷ lục đứng đầu BXH album được đặt hàng trên trang âm nhạc lớn nhất nhì Hàn Quốc: 60.000 bản đã được tẩu tán sạch sẽ. Coridel Entertainment đã bắt đầu phải sản xuất thêm dù cho còn 1 ngày nữa album mới được chính thức lên kệ.

60.000 bản của With Love, J đã được tẩu tán sạch sẽ.

60.000 bản của With Love, J đã được tẩu tán sạch sẽ.

Trước tình cảm quá mạnh mẽ của cộng đồng fan Jessica toàn cầu, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ có một món quà đặc biệt dành cho những người yêu mến mình. Cụ thể là Jessica sẽ tiến hành Live Broadcast Fly with JESSICA With Love, J đếm ngược đến giờ phát hành album. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 21h00 ngày 16/5 (Giờ Việt Nam). 

Jessica sẽ cùng fan đếm ngược giờ phát hành album đầu tay.

Jessica sẽ cùng fan đếm ngược giờ phát hành album đầu tay.

Đại diện của Coridel Entertainment cho biết: “Trước sự phản hồi tích cực của fan, 60.000 album đã được bán ra. Chúng tôi đang trong quá trình sản xuất thêm. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Đó sẽ là niềm động viên và khích lệ tinh thần cho Jessica”.

Jessica rõ ràng không hề 'đơn phương độc mã' trong ngày trở lại.

Jessica rõ ràng không hề 'đơn phương độc mã' trong ngày trở lại.

Fly - tựa đề cho ca khúc chủ đề trong With Love, J là một bài hát vui tươi với vũ đạo và không gian rộng lớn. Đây cũng là 1 trong 4 bài hát được chính Jessica viết lời. Teaser của Fly đã chạm mốc 3 triệu lượt xem trước khi MV chính thức được phát hành. Bên cạnh đó một ca khúc khác trong album tựa đề Love Me The Same cũng sẽ được phát hành MV cùng thời điểm. Jessica sẽ không có kế hoạch quảng bá cho album lần này.

Fly Official Music Video Teaser

Fly Official Music Video Teaser 2

Love Me The Same Official Music Video Teaser

Cùng chờ đợi sự trở lại của Jessica với tư cách là một nữ ca sĩ solo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất