Âm Nhạc

Không chỉ Hyomin (T-ara), EunJung và Soyeon cũng hóa fan cuồng đội tuyển Việt Nam

Đình Khôi
Chia sẻ

Chia sẻ của các cô nàng trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Cả đất nước Việt Nam đã có một đêm không ngủ với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước tuyển Malaysia để giành chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018. Sức nóng của trận cầu này đã vượt qua biên giới đất nước hình chữ S lan tỏa sang nhiều quốc gia khác. Đặc biệt là Hàn Quốc vì người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong giải đấu này là huấn luyện viên Park Hang Seo.

Ngay sau khi kết quả chung cuộc được ấn định, cô nàng EunJung - thành viên T-ara đã nhanh chóng đăng tải những bức ảnh chúc mừng đội tuyển Việt Nam lên tài khoản Instagram cá nhân. Tiếp nối EunJung, Soyeon cũng gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ và HLV Park Hang Seo.

EunJung đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái: “Tuyệt vời“.

Soyeon còn có tâm hơn khi cô nàng viết hẳn bằng tiếng Việt nhưng không may lại bị Google dịch hại.

Ngày hôm qua, EunJung vừa tổ chức thành công bữa tiệc sinh nhật của mình cùng với đông đảo người hâm mộ. Sắp tới, cô nàng sẽ trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. Kể từ khi rời MBK Entertainment vào tháng 5/2017 đến giờ, Soyeon vẫn chưa xuất hiện trước truyền thông lần nào. Tuy nhiên các fan dự đoán cô nàng chắc chắn sẽ sớm tái ngộ khán giả trong thời gian tới.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của EunJung - bản nhạc phim Crying Out In The Sky.

Silence - Soyeon.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất