Âm Nhạc

Không cần chờ đợi thêm nữa, 'siêu phẩm' kết hợp giữa BlackPink và Dua Lipa vừa chính thức ra lò!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bạn đã nghe siêu phẩm 'Kiss And Make Up' chưa?

Ngày 18/10, sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa BlackPink Dua Lipa - Kiss And Make Up đã chính thức ra mắt khán giả. Trong ca khúc này, 'các cô gái nhà YG' một lần nữa đã thu hút được khán giả bằng chất giọng đầy mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng quyến rũ của mình.

Kiss And Make Up - Dua Lipa feat BlackPink (Audio).

Ca khúc được Dua Lipa sáng tác cùng bạn của mình là Chelcee Grimes vào năm 2016 - trước khi album đầu tay của cô được ra mắt. Nói về cơ duyên hợp tác với BlackPink, giọng ca New Rules chia sẻ: ” Tôi đã định đưa ca khúc này vào album đầu tiên của tôi từ rất lâu rồi và tôi nghĩ là sẽ thực sự rất hoàn hảo khi có ai đó góp giọng cùng. Thế nhưng, trong một khoảng thời gian khá dài, tôi không thể tìm được ai đó thích hợp với nó và muốn thực hiện ca khúc với ai,”

Dua Lipa tiếp tục chia sẻ: “Khi tôi đến Seoul vào tháng 5 vừa rồi, tôi đã thấy Jennie Lisa (BlackPink) đến xem buổi biểu diễn của tôi và sau đó, chúng tôi đã gặp nhau, đi chơi với nhau và trong một khoảnh khắc, tôi nghĩ mình nên gửi (bài hát) đó cho Blackpink và hỏi họ liệu có thể tham gia không? … Và họ đã đồng ý”

Kiss And Make Up là ca khúc nằm trong album Dua Lipa (Complete Edition) gồm 25 ca khúc sẽ ra mắt vào ngày 19/10. Hy vọng cô sẽ giành được nhiều thành công với lần trở lại này!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất