Âm Nhạc

Không ai cưng học trò như HLV Hồ Ngọc Hà đâu!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sự nghiệp âm nhạc của nữ hoàng giải trí luôn có những màn kết hợp với học trò để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Trở thành HLV của nhiều cuộc thi, danh sách #teamHàHồ ngày một nối dài. Tuy nhiên, có thể thấy bên cạnh việc chăm lo sự nghiệp bản thân thì nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn dành nhiệt huyết cho học trò. Việc các “chiến binh” này xuất hiện liên tục trong những dự án âm nhạc: Liveshow, MV,… của Hồ Ngọc Hà là điều khán giả đã quen. Cùng gọi tên danh sách học trò luôn được HLV xinh đẹp này dành trọn tâm huyết.

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn là người em được “cưng” nhất khi những sản phẩm âm nhạc từ nữ Hồ Ngọc Hà luôn mang dấu ấn của anh. Có thể kể tới như lần trở thành khách mời duy nhất album vol.7 Mối tình xưa thực hiện tại Đà Lạt. Ta vẫn còn yêu - bản ballad mùi mẫn xuất hiện trong DVD kỷ niệm 10 năm ca hát trở thành sản phẩm có dư vị đặc biệt.

hongocha2

Bùi Anh Tuấn - Hồ Ngọc Hà

Ta vẫn còn yêu

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đồng hành trong lần trở lại của Bùi Anh Tuấn. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tặng trò cưng 2 bản ballad cho album này. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ suốt quá trình thực hiện dự án từ Hà Hồ dành cho Bùi Anh Tuấn cũng được nam ca sĩ tri ân trong ngày ra mắt sản phẩm.

2-8

Xin em - một trong những ca khúc Hồ Ngọc Hà dành tặng học trò.

https://www.youtube.com/watch?v=yRemF126z2A

Xin em

Team The Face

Hồ Ngọc Hà cùng team The Face cũng vừa có một sản phẩm âm nhạc ấn tượng. MV Keep Me In Love ra mắt trước thềm đêm chung kết như một cú nổ lớn về dự án được đầu tư chỉn chu. Thấu hiểu thế mạnh của các cô gái, Hà Hồ đã lên kế hoạch ra mắt một Fashion MV có 1-0-2 tại Vpop cho tới thời điểm hiện tại.

hongocha1

Học trò có năng khiếu về thời trang - Hà Hồ sẵn sàng đầu tư một fashion MV “khủng”.

MV Keep Me In Love

Thiều Bảo Trang

Quay lại với Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thiều Bảo Trang cũng là một trong những thí sinh team Hồ Ngọc Hà được nữ HLV này dành nhiều tâm huyết. Sau cuộc thi, ngoài việc liên tục xuất hiện để ủng hộ các dự án của cô học trò, thì Hồ Ngọc Hà không ít lần đưa Thiều Bảo Trang trở thành khách mời trong những tour xuyên Việt dài hơi. Việc nữ hoàng giải trí kết hợp cùng Bee T tại sân khấu debut ca khúc Bay giữa ngân hà cũng cho thấy sự ưu ái từ Hà Hồ dành cho cô nàng họ Thiều.

hongocha

Hồ Ngọc Hà & Bee T

Bay giữa ngân hà - Hồ Ngọc Hà ft. Bee T

ĐĂNG KÍ THAM GIA GIỌNG HÁT VIỆT 2017:

Tuyển sinh trực tiếp tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội trong tháng 10/2016. Tại TP. HCM:
Thời gian: 8:00 giờ ngày 5,6/10 tại 179 Lý Chính Thắng phường 7 Quận 3.
Các thí sinh có thể dự thi theo các bước sau:
➡ Cách 1: Đăng ký tại website chính thức của chương trình: www.gionghatviet.vn hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ email tuyensinh@gionghatviet.vn
➡ Cách 2: Đăng ký và gửi hồ sơ dự thi qua trang Facebook của chương trình (Inbox): www.facebook.com/chuongtrinhgionghatviet
➡ Cách 3: Nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ: Giọng Hát Việt - Công ty Cát Tiên Sa 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM hay Toà soạn Saostar - 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.
Hồ sơ đăng ký bao gồm mẫu đơn đăng ký tải từ website của chương trình www.gionghatviet.vn. Và bản sao CMND có thời hạn trong vòng 3 tháng.
Hãy tham gia đăng ký ngay hôm nay để giành chiến thắng trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân Giọng Hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất