Âm Nhạc

Khoảnh khắc được share rần rần: fan-girl Billie Eilish ôm chặt thần tượng Justin Bieber khiến mọi người 'tan chảy'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Dù đang là ngôi sao trẻ đình đám mới nổi nhưng Billie vẫn là một cô fan girl dễ thương trước thần tượng của mình.

Tại sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2019, trong lúc Ariana Grande đang trình diễn ca khúc Bad Idea để hoàn thành sứ mệnh Deadliner của mình thì dưới sân khấu người hâm mộ đã kịp phát hiện ra một khoảnh khắc siêu dễ thương khiến ai cũng phải mỉm cười đó là : Sự có mặt bất ngờ của Justin Bieber để ủng hộ cho cô bạn Ariana của mình. Anh chàng xuất hiện với trang phục thoải mái và năng động cùng với chiếc khẩu trang che kín gần hết khuôn mặt nhưng khán giả vẫn nhận ra anh.

Hình ảnh Justin Bieber đại sự kiện được anh chàng chia sẻ sau đó.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Billie Eilish không phát hiện ra anh chàng, cô bé đã không thể làm chủ được cảm xúc của mình mà đã chạy tới xin phép được ôm chặt Justin - Nam ca sĩ mà cô thần tượng từ rất lâu. Cô nàng thường xuyên đăng trên trang cá nhân của mình những hình ảnh thể hiện sự hâm mộ đối với giọng ca Sorry. Hành động của Billie ngay lập tức khiến cho fan hâm mộ không khỏi bất ngờ vì sự dễ thương của mình bởi hiện tại cô nàng là một ngôi sao đang hot và được rất nhiều người yêu mến.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Billie ôm chặt Justin. ( Nguồn : Justin Bieber's Fan Club In Vietnam)

Ngoài ra người hâm mộ cũng bắt gặp được khoảnh khắc Billie đi chào hỏi, chụp ảnh cùng Katy Perry và cả Ariana Grande. Xem ra cô nàng này là một fan girl chân chính của các ca sĩ đàn anh đàn chị đây.

Billie gặp gỡ và trò chuyện cùng với Katy Perry.

Sau đó là tay bắt mặt mừng với Ariana Grande.

Billie Eilish, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ, dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cô nàng đang là một trong những ngôi sao lên như “diều gặp gió” của ngành công nghiệp âm nhạc - với album đầu tay được công nhận là một trong những album khủng nhất của năm 2019. Sau thành công của album mới When We All Fall Asleep, Where Do We Go?, Billie Eilish vừa nhảy từ vị trí thứ 12 lên hẳn vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Artist 100, đồng nghĩa với cô có lần đầu tiên trở thành nghệ sĩ thành công nhất tại Mỹ trong thời gian qua.

Billie Eilish - Ngôi sao đang lên của làng nhạc thế giới.

MV When The Party's Over - Billie Eilish

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất