Âm Nhạc

Khoảnh khắc được share 'rần rần': BTS 'quẩy' không ngừng khi xem sân khấu biểu diễn đẳng cấp của Taylor Swift

Thanh Phúc
Chia sẻ

Biểu cảm phấn khích và có phần tăng động của 7 anh chàng BTS khiến nhiều người hâm mộ phải cười toe toét vì độ dễ thương quá mức cho phép!

Tối ngày 1/5, lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 đã chính thức khép lại thành công ngoài mong đợi. Những giải thưởng xứng đáng đã trao tay đến các nghệ sĩ, những sân khấu biểu diễn hoành tráng khiến người xem choáng ngợp và cả những khoảnh khắc xúc động đầy ý nghĩa.

Mới đây, khi theo dõi lại những hình ảnh hậu trường của buổi lễ trao giải, nhiều khán giả đã vô cùng thích thú phát hiện ra đoạn clip 7 anh chàng BTS phấn khích tột độ khi ngồi dưới hàng ghế sân khấu và quẩy cực “nhiệt” trong lúc Taylor Swift đang “hoành hành” với ca khúc ME! mở màn cho đêm diễn.

BTS phấn khích khi Taylor Swift đang trình diễn trên sân khấu.

Xem thêm: Taylor Swift thổi bay sân khấu BMAs 2019 với siêu hit ME!

Trong clip, các thành viên BTS đã không ngừng nhún nhảy, vỗ tay theo từng điệu nhạc dồn dập. Và trong số 7 thành viên, người chiếm trọn spotlight nhiều nhất của cộng đồng netizen không ai khác chính là V. Anh chàng đã “quẩy” không biết mệt, từ đầu cho tới cuối màn biểu diễn của Taylor, anh chàng đã không thể ngồi yên một giây phút nào. Mỹ nam của BTS đang khiến cho nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các Swifties (fanclub của Taylor Swift) phát “sốt” vì độ cute vượt ngoài mức cho phép. Hiện tại màn reaction “ngoài ý muốn” này đang nhận được một cơn mưa lời khen cùng hàng loạt lượt yêu thích và chia sẻ rầm rộ trên MXH.

V chính là thành viên tăng động nhất!

BTS vừa qua cũng đã lập nên kì tích cho mình tại BMAs 2019 khi đã đạt cú “đúp” cho hai hạng mục: Top Social Artist và Top Duo/Group. Ngoài ra sân khấu trình diễn Boy With Luv của BTS và Halsey đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt liệt từ khán giả và được xếp trong top 11 màn trình diễn xuất sắc nhất tại lễ trao giải BMAs năm nay.

bts1

BTS trên sân khấu nhận giải.

bts2

BTS chiếm spotlight tại đêm diễn.

bts3

BTS và Halsey.

Fancam Boy With Luv - BTS, Halsey

Xem thêm: Trọn vẹn sân khấu đỉnh cao của BTS với Boy With Luv tại BMAs 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất