Âm Nhạc

Khi Trọng Hiếu hát nhạc dân ca ngọt như mía lùi: Bạn có ngạc nhiên?

Lang Hoa
Chia sẻ

Trọng Hiếu bắt tay Hồ Văn Cường trong một sản phẩm âm nhạc độc đáo

Vừa qua, với thử thách ca sĩ nhí Hồ Văn Cường dạy hát nhạc dân ca cho Trọng Hiếu đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và người hâm mộ. Đáp lại những bình luận háo hức và mong mỏi được nghe full bản song ca Còn thương rau đắng mọc sau hè, vào ngày 5 tháng 4 vừa qua, Trọng Hiếu đã chính thức phát hành MV và bản audio của ca khúc, song ca cùng ca sĩ nhí nổi tiếng của dòng nhạc dân ca - Hồ Văn Cường.

Bản song ca Còn thương rau đắng mọc sau hè

Sau khi hé lộ một phần nhỏ của MV Còn thương rau đắng mọc sau hè ở phần cuối của tập 5 “Trọng Hiếu kinh khủng khiếp”, kênh youtube của nam ca sĩ đã nhận được vô số lời khen ngợi xen lẫn ngạc nhiên từ hầu hết các khán giả hâm mộ. Chất lượng và sự độc đáo của màn kết hợp này đã được dự đoán và không cần phải hoài nghi, nhưng khúc dạo đầu của MV ca khúc được bật mí trước vẫn khiến người xem phải thán phục khả năng biến hoá của giọng ca Funk Pop - Trọng Hiếu.

Dân ca vốn luôn được xếp vào một trong những dòng nhạc khó nhất với cách luyến láy, ngân từ đặc trưng và đòi hỏi khả năng truyền tải tình cảm da diết, mùi mẫn.Trọng Hiếu lại vốn được biết đến và yêu thích bởi hình ảnh quyến rũ, nam tính, phá cách, với dòng nhạc Funk Pop - đặc trưng bởi nhịp điệu nhanh, hiện đại. Chỉ có 1 tiếng đồng hồ để học lời, học hát, học cách luyến từ sao cho thật chậm rãi, nhẹ nhàng, và ngọt ngào nhưng Trọng Hiếu đã nhanh chóng chinh phục thử thách, chứng tỏ tài năng âm nhạc nhiều biến hoá của mình.

Những băn khoăn, tò mò về việc một ca sĩ luôn “cháy lửa” trên sân khấu với dòng nhạc hiện đại, tiệm cận thế giới sẽ mang tới một ca khúc đậm chất dân ca, từ ca từ luyến láy tới giai điệu mùi mẫn, ngọt ngào như thế nào, đều đã được trả lời thoả đáng trong MV mới phát hành vừa qua. Trọng Hiếu đã mang tới một phiên bản đầy tình cảm, nhẹ nhàng, đi vào lòng người nhưng vẫn phảng phất một chút gì đó “Trọng Hiếu” rất đặc trưng, không thể nhầm lẫn.

Nhiều người hâm mộ không chỉ của riêng Trọng Hiếu, mà cả của Hồ Văn Cường cũng như của dòng nhạc dân ca đã tỏ ra rất khâm phục khả năng học hỏi và thể hiện của Trọng Hiếu, không ít bình luận cổ vũ nam ca sĩ thử sức thêm nhiều sản phẩm ở dòng nhạc kén người hát này. Nhiều khán giả háo hức bình luận về màn song ca đầy ăn ý của hai thần tượng âm nhạc: “Hai anh em quá dễ thương, mọi thứ đều vui vẻ và tươi trẻ như chính tâm hồn hai nghệ sĩ.”


Còn bạn, bạn nghĩ sao về ca khúc song ca của hai anh em? Bạn có ủng hộ cặp ca sĩ cho ra thêm nhiều sản phẩm kết hợp hay là một tác phẩm của dòng Bolero, dân ca từ Trọng Hiếu hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất