Âm Nhạc

Khi các mỹ nhân The Face chinh chiến mặt trận MV: Không phải dạng vừa đâu!

JoongKi
Chia sẻ

Các cô nàng xinh đẹp đã chứng minh mình không phải "bình hoa di động" khi thể hiện khả năng diễn xuất tốt trong nhiều MV.

Cuộc thi tìm kiếm Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2017 đang bước vào những chặng đua gay cấn. Dàn thí sinh năm nay đều đảm bảo chất lượng về mặt ngoại hình lẫn khả năng chuyên môn. Bên cạnh những nhân tố hoàn toàn mới, vẫn có các gương mặt đã từng quen thuộc với khán giả Việt khi tham gia trong nhiều MV Vpop. Xét về khả năng diễn xuất thì dàn mỹ nhân The Face năm nay đúng là không phải dạng vừa đâu.

Tú Hảo

Được mệnh danh là “Nữ hoàng lookbook” nhưng ngoài ra, Tú Hảo còn là sự lựa chọn thích hợp cho vai nữ chính trong các video ca nhạc. Sự xuất hiện được nhớ đến nhiều nhất của cô nàng là diễn xuất ấn tượng ở MV Bình yên những phút giây của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tú Hảo đóng vai bạn gái anh chàng và cả 2 cùng nhau tung tăng vui chơi giữa biển xanh, nắng vàng đậm chất mùa hè.

Khác hẳn với vẻ “ngầu”, sắc sảo thường thấy ở các bộ ảnh thời trang. Tú Hảo đáng yêu và trẻ trung trong MV này.

Gần đây nhất, Tú Hảo trở thành “người yêu cũ” của Juun Đăng Dũng trong MV Ta quên nhau chưa. Cả 2 đã có nhiều cảnh quay ăn ý và đầy tình tứ. Qua MV cũng có thể thấy được khả năng diễn xuất đa dạng từ vui vẻ đến buồn bã của cô nàng. Đây xứng đáng là một trong những gương mặt bước ra từ The Face thật sự có dấu ấn cá nhân và cần được lưu tâm cho giới làm MV, phim ảnh.

Tú Hảo và Juun khá xứng đôi bên cạnh nhau.

Kinh nghiệm thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang cũng phần nào giúp Tú Hảo có biểu cảm tốt trong diễn xuất.

MV Ta quên nhau chưa 

Trúc Anh

Trong rất nhiều các nhan sắc ở The Face năm nay, Trúc Anh vẫn nổi bật lên nhờ gương mặt mang nét đẹp phương Tây dễ dàng gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Trúc Anh có thể biến hóa đa dạng từ cá tính sang nữ tính, từ khỏe khoắn, năng động sang yêu kiều, ngọt ngào. Trông xì teen, trong sáng, tinh nghịch là thế nhưng khi nhận vai bạn diễn trong MV của Quán quân Bước nhảy hoàn vũ - S.T, cô nàng vẫn hút hồn khán giả nhờ những phân cảnh sexy, ma mị…

Không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng Trúc Anh vẫn cho thấy sự sexy khi khoe đôi chân thẳng tắp.

Cô nàng diễn xuất cực mượt trong sản phẩm âm nhạc này của S.T.

MV Em là của anh 

Quỳnh Như

Gây ấn tượng ngay từ tập đầu tiên The Face với mái tóc cá tính. Nhưng thực ra, Quỳnh Như vốn đã được biết đến trước đó trong vai trò mẫu ảnh cũng như tham gia các MV Vpop. Khán giả trẻ hẳn phải biết đến Yêu 5 - hit gần đây của Rhymastic được thực hiện MV gắn mác 18+ đầy nóng bỏng và không ai khác, Quỳnh Như chính là nhân vật nữ sánh đôi cùng nam người mẫu Brian Trần. Diễn xuất ăn ý của cả 2 đã lột tả được sự hoà quyện trong một tình yêu cháy bỏng và nổi loạn của giới trẻ.

1 cảnh quay “đốt mắt” khán giả trong MV. Quỳnh Như là cô nàng “chịu chơi” khi không ngại đóng những cảnh âu yếm 18+.

Rất ít diễn viên ở Việt Nam chịu phá bỏ hình tượng nhưng riêng Quỳnh Như thì cô đã làm tốt vai trò của mình.

Thiên Nga

Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính giúp Thiên Nga lọt vào mắt xanh của ekip quay MV Falling into You cho Quang Vinh. Với cách quay dựng theo xu hướng minimal (tối giản) như thế này, Thiên Nga thật sự là sự lựa chọn thích hợp bởi cô nàng có thể biến hoá đa dạng từ trong sáng, nhẹ nhàng đến nữ tính, đơn giản, phù hợp với concept chung. Và nếu đứng bên cạnh Quang Vinh thì lại càng khó kiếm được ai thích hợp hơn bởi đây cũng là chàng “hoàng tử sơn ca” lãng tử, ngọt ngào.

Thiên Nga mang vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện…

Như thể một “nàng công chúa” mong manh dễ vỡ mà anh chàng nào cũng muốn nâng niu.

MV Falling into You 

Và tất cả thí sinh còn lại đều từng tham gia đóng MV ít nhất 1 lần:

Là con gái phải xinh 

Đây là một trong những điểm thú vị của chương trình khi ở tập 4, với thử thách diễn xuất, top 10 The Face cùng nữ ca sĩ Bảo Thy đã quay MV cho hit Là con gái phải xinh. Mỗi thí sinh có các kiểu tạo dáng, phô diễn hình thể, biểu đạt cảm xúc khác nhau, mang chất riêng của chính mình. Một sản phẩm chất lượng với những cô nàng xinh xắn “đốt mắt” như thế này, không quá bất ngờ khi chỉ ít ngày, MV đã cán mốc 1 triệu view đầy ấn tượng.

Sự khoẻ khoắn, xinh đẹp đầy tự tin của top 10 giúp thể hiện tốt thông điệp bài hát.

Các cô nàng khoe dáng sexy trên bãi biển.

Và lần đầu tiên thể hiện vũ đạo, tất cả đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ để mang đến 1 MV thật sự thu hút.

MV Là con gái phải xinh (The Face)

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất