Âm Nhạc

Khẳng định 'thế lực' như fan Mỹ Tâm: Bao rạp chỉ để nghe OST 'Tháng năm rực rỡ'

Anh Min
Chia sẻ

May mà nữ ca sĩ chỉ góp giọng trong bản OST, chứ nếu Mỹ Tâm còn đóng cả phim nữa thì...

Tối 11/3, đông đảo fan Mỹ Tâm đã có cuộc hội ngộ tại 1 rạp chiếu phim ở TP HCM để cùng nhau xem Tháng năm rực rỡ và đặc biệt là nghe bản OST của “chị đẹp” trong không gian hoành tráng. Không chỉ đơn giản là “hẹn hò”, đây được xem như một dự án được sắp đặt kì công với mục đích bao cả rạp chỉ để cho fan “hoạ mi tóc nâu” chung vui cùng nhau, thậm chí, thần tượng vì bận lịch không tham gia được thì nơi đây cũng lấp kín không còn một chỗ trống.

Fan có mặt đông đảo từ sớm.

Suất chiếu bắt đầu lúc 15h40 nhưng ngay từ 14h fan đã tới để lấy vé, giao lưu hát với nhau các ca khúc trong vol.9 mới nhất của Mỹ Tâm.

Cầu thang thậm chí không còn lối đi vì fan ngồi lấp đầy. May mà nữ ca sĩ chỉ góp giọng trong bản OST, chứ nếu Mỹ Tâm còn đóng cả phim nữa thì không biết bao nhiêu rạp mới chứa đủ.

Ở những phút cuối cùng khi ca khúc Rực rỡ tháng năm vang lên, toàn rạp chìm đắm trong giọng hát da diết đầy cảm xúc của thần tượng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện bất ngờ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng khiến tất cả náo nhiệt hơn hẳn khi anh tiết lộ “một ai đó” sẽ gửi quà đến cho các bạn trong những ngày tới làm fan vừa mừng vừa đoán già đoán non liệu có phải Mỹ Tâm sắp ra mắt sản phẩm mới.

Đạo diễn gửi lời cảm ơn các khán giả đã ủng hộ bộ phim. (Ảnh: Always MT)

Clip: Fan Mỹ Tâm chìm đắm trong ca khúc nhạc phim Rực rỡ tháng năm và mừng rỡ chào đón đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Audio Rực rỡ tháng năm (Mỹ Tâm)

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất