Âm Nhạc

Khán giả nghẹn ngào nghe lại giọng hát Mai Phương trước sự ra đi quá đỗi đột ngột

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây là một trong những sản phẩm âm nhạc của Mai Phương từng rất được khán giả yêu thích.

Không còn nước mắt - Mai Phương

Tối ngày 28/3, cộng đồng mạng Việt Nam đã vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương sau khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Trước đó, đồng nghiệp từng chia sẻ về tình trạng sức khỏe rất kém của cô, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần vô cùng lạc quan. Dưới bài đăng thông báo về sự ra đi của Mai Phương trên trang cá nhân của diễn viên Trịnh Kim Chi, nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn đến gia đình.

Mai Phương qua đời vào tối 28/3.

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng chia sẻ lại MV Tiếng dương cầm trong đêm - Một sản phẩm từng rất được yêu thích của Mai Phương khi lấn sân ca hát. Rất nhiều ý kiến cho rằng dù Mai Phương có xuất thân là một diễn viên, nhưng giọng hát của cô vẫn rất ngọt ngào, dễ nghe, nhất là khi hát những ca khúc pop ballad.

Tiếng dương cầm trong đêm - Mai Phương

Tiếng dương cầm trong đêm là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, từng được khá nhiều giọng hát thể hiện. Nhưng có thể nói rằng, phiên bản do Mai Phương thể hiện lại được khán giả nhớ đến nhiều nhất. Hình ảnh cô gái bé nhỏ ngồi hát bên cây đàn dương cầm ngày nào nay đã thay thế bằng một cái kết tuy buồn nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ không bao giờ quên tài năng của Mai Phương.

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như Hương phù sa, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Xóm cào cào,… Bên cạnh đó, cô cũng ghi dấu ấn với khán giả khi lấn sân ca hát với những sản phẩm âm nhạc được yêu thích như: Tiếng dương cầm trong đêm, Không còn nước mắt,…

Xem thêm: Những hình ảnh xinh đẹp cuối cùng của Mai Phương trước khi qua đời vì ung thư

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất