Âm Nhạc

Khán đài 'dậy sóng' vì Thu Minh công bố giải thưởng có mặt Hương Tràm

Chia sẻ

Bên cạnh những màn trình diễn bùng nổ của dàn khách mời, lễ trao giải Yan Vpop 20 đã khiến khán giả ấn tượng bởi nhiều chi tiết thú vị trong phần công bố giải trên sân khấu.

Đêm gala trao giải Yan Vpop 20 diễn ra tối qua tại TP HCM quy tụ dàn sao tên tuổi tham dự và mang đến các ca khúc bùng nổ trên sân khấu. Tuy nhiên, điều đáng nói đến không chỉ ở những phần trình diễn của khách mời, đêm trao giải năm nay còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ bởi nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Đặc biệt nhất đó là việc Thu Minh công bố giải thưởng Nữ ca sĩ đột phá của Yan Vpop 20, với 3 gương mặt nằm trong đề cử là: Hương Tràm, Min (St.319), Tiên Tiên… Khán giả tại sân khấu ca nhạc Lan Anh đã “dậy sóng” khi tên của học trò cũ Thu Minh xuất hiện trong danh sách được đề cử. Thu Minh thể hiện chút bối rối khi bất ngờ thấy Hương Tràm xuất hiện trên màn hình lớn. Được biết giữa cô và quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã xảy ra sự cố bất đồng suốt hơn 2 năm vừa qua và chưa từng hoà giải.

Clip Thu Minh công bố 3 đề cứ trong đó có mặt Hương Tràm vào giây thứ 5:00 -5:50

IMG_0253

Thu Minh công bố giải thưởng Nữ ca sĩ đột phá.

1

Khoảnh khắc Hương Tràm xuất hiện trên màn hình lớn.

IMG_0246

Thu Minh thoáng bối rối sau khi thấy tên Hương Tràm trên danh sách đề cử.

IMG_0258

Cuối cùng giải thưởng Nữ ca sĩ đột phá theo Yan Vpop 20 thuộc về Tiên Tiên.

IMG_0269

Thú vị hơn nữa khi Tiên Tiên lên nhận cúp và tâm sự: “Vừa mới hôm qua Tiên Tiên đã mơ thấy chị Thu Minh… và không ngờ hôm nay được chị trao giải thưởng này trên sân khấu”.

IMG_0261

Màn trò chuyện hóm hỉnh của Thu Minh và Tiên Tiên khiến khán giả bật cười thích thú.

Chia sẻ
Tin mới nhất