Âm Nhạc

Khả Như: Cô Mèo thông minh, tài năng nhưng cũng không kém phần… 'lầy lội'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ngoài những ưu điểm đã quá quen thuộc kể trên, khi nhắc đến nữ diễn viên, bạn sẽ còn nghĩ tới điều gì khác nữa?

Khả Như là một nghệ sĩ tạo nên nhiều ấn tượng sâu sắc ở khán giả bởi diễn xuất đáng yêu có phần “lầy lội” nhưng cũng rất thông minh, duyên dáng. Bên cạnh đó, phải kể đến điểm cộng ngoại hình sáng sân khấu cùng phong thái lúc nào cũng tươi trẻ, tràn đầy sức sống của cô nàng. Dường như nhắc đến nữ diễn viên, ai cũng có thể kể vanh vách các ưu điểm vượt trội này. Thế nên hôm nay, SAOstar sẽ bật mí những điều thú vị khác xoay quanh cô Mèo đáng yêu của khán giả nhé!

Ngày 16/3 năm nay đánh dấu cột mốc tuổi 30 của nữ diễn viên đa tài này đấy!

Trước khi trở thành diễn viên, Khả Như từng học kế toán và dược, sau đó làm tiếp nhận hồ sơ ở Ủy ban nhân dân Thị xã Ngã Bảy.

Thanh Duy và Liêu Hà Trinh là 2 người bạn thân, có thể gọi là tri kỷ với cô nàng. Khả Như chia sẻ bộ ba rất hiểu nhau cũng như có nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống.

Với nữ diễn viên, điều quan trọng nhất là gia đình, sau đó mới đến sự nghiệp, bản thân và tình yêu.

Khả Như rất lười gội đầu vì điều này khiến cô nàng có cảm giác như mình là một con cún… bị nhúng nước. Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng rất ghét tiếng máy sấy tóc.

Một trong những lý do Khả Như quyết tâm trúng tuyển tại trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM lúc bấy giờ vì muốn… thoát ly khỏi gia đình. Do ba của nữ diễn viên là một người rất kỷ luật và nghiêm khắc khiến cô cảm thấy khó gần gũi. Thế nhưng sau này khi xa nhà, Khả Như đã hiểu được những nỗi lo cũng như cảm nhận sâu sắc tình thương của ông hơn.

Công việc của nữ diễn viên khá bận rộn và thường kết thúc rất muộn, do đó cô có sở thích đi dạo Sài Gòn ban đêm một mình. Việc này ngoài giúp Khả Như thư giãn cũng như sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên sẽ ngay lập tức đi du lịch nước ngoài để… ăn uống. Nơi Khả Như thường đến thưởng thức ẩm thực đường phố là Thái Lan và Singapore.

Điều khiến cô nàng cảm thấy tổn thương nhất là khi bị những người mình yêu thương, tin tưởng nói xấu hay đơm đặt những chuyện không đúng với sự thật.

Mỗi khi buồn, Khả Như thích chạy xe đạp loanh quanh để cảm thấy thư giãn. Thậm chí cô nàng từng trốn nhà đạp hẳn 30km chỉ để… mua trái cây và sữa đậu nành.

Đến thời điểm hiện tại, điều Khả Như hài lòng nhất ở bản thân là đã có đủ tài chính để lo cho ba mẹ và khiến gia đình tin tưởng vào con đường nghệ thuật của mình.

Bước sang tuổi mới, chúc cho cô Mèo của rất nhiều yêu thương sẽ luôn hạnh phúc và ngày càng thăng hoa hơn nữa trong sự nghiệp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất