Âm Nhạc

Khả Ngân: ‘Tướng tôi làm sao gợi cảm được’

Anh Min
Chia sẻ

Khả Ngân vốn giữ hình ảnh khá an toàn từ trước đến nay, có nhiều người từng gợi ý cô "lột xác".

Sau hơn 1 tháng ra mắt MV Cô gái Việt Nam, chính thức debut với vai trò ca sĩ, Khả Ngân tiếp tục khẳng định bản thân ở lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim Bí mật của gió. Mặc dù dự án điện ảnh này phải lùi lịch chiếu vì dịch bệnh nhưng qua những suất chiếu đầu tiên tại buổi ra mắt ngày mùng 7 Tết (tức 31/1) vừa qua, Khả Ngân đã nhận nhiều phản hồi tích cực, đây cũng là động lực để người đẹp sinh năm 1997 tiếp tục chứng minh bản thân hơn nữa ở lĩnh vực diễn xuất.

MV Cô gái Việt Nam

Khi nhận được câu hỏi về hình ảnh năm 2020 sẽ là tắc kè hoa nhiều mùa, giọng ca Cô gái Việt Nam cho biết đây có lẽ là nhận xét hơi quá vì thời gian tới cô sẽ thay đổi nhưng đều dựa trên con người, bản chất của bản thân và không hề gắng gượng để trở thành bất cứ hình ảnh nào cả. Khi Khả Ngân bị cho rằng giữ hình ảnh khá an toàn, có người đề nghị cô chuyển sang hướng “người lớn” hơn. “Nhiều anh chị cũng hỏi sao tôi không gợi cảm đi, vì giờ cũng đủ tuổi rồi. Nhưng tướng tôi làm sao gợi cảm được nên cứ theo thời gian, Khả Ngân thay đổi thế nào sẽ thay đổi thế đó, cứ chậm rãi vậy đi”, Khả Ngân chia sẻ.

Ngoài ra Khả Ngân cũng thừa nhận thời gian trước khi lấn sân âm nhạc, cô không quan tâm quá nhiều đến các bình luận trên mạng xã hội. Tuy nhiên khi đã debut âm nhạc và trực tiếp theo dõi sự khen chê từ công chúng dành cho sản phẩm của mình, cô đã phải suy nghĩ khá nhiều mỗi khi nhận những phản hồi tiêu cực: “Khi đọc những bình luận tiêu cực tôi sẽ không phản kháng ngay mà cho mình không gian riêng để tự suy nghĩ. Buồn và bực tức đều có cả, đó là điều hiển nhiên, nhưng tôi cũng phải hỏi tại sao mọi người lại nói như vậy và lục lại ký ức coi mình đã làm gì để sửa đổi”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất