Âm Nhạc

Bắt tay cùng Phan Mạnh Quỳnh, Khả Ngân quyết định 'xông đất' 2020 bằng màn… debut làm ca sĩ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Như vậy, đầu năm 2020 khán giả sẽ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc từ cô nàng Khả Ngân.

Mới đây, người hâm mộ của Khả Ngân đã vô cùng bất ngờ trước một tấm poster MV ca nhạc có sự xuất hiện của nữ diễn viên. Cụ thể, poster được chia sẻ từ chính quản lý của Khả Ngân với dòng caption đầy hứa hẹn: “Tự hào về bạn, poster MV đẹp như phim điện ảnh. Chào 2020“.

Có thể thấy được rằng, Khả Ngân dường như đã quyết định lấn sân ca hát và kết hợp cùng với nhạc sĩ/ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc Cô gái Việt Nam. Theo chia sẻ từ chính chủ Khả Ngân, cô nàng cho biết đây sẽ là một sản phẩm đặc biệt dành tặng cho ngoại và nội của mình. Thế nên không khó để đoán ra đây sẽ là ca khúc được cô nàng đặt trọn tâm tư tình cảm của mình vào.

Mặc dù chưa biết nội dung MV lần này sẽ xây dựng như thế nào, nhưng việc Khả Ngân “lấn sân” ca hát chắc chắn khiến nhiều người không khỏi tò mò. Chưa kể đến việc, cô nàng còn kết hợp với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong sản phẩm lần này cũng đủ tạo nên sức hút. Bên cạnh đó, giọng hát của cô nàng cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên sự tò mò cho khán giả.

Theo đó, MV Cô gái Việt Nam từ Khả Ngân sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/1/2020, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm “xông đất” cho sự nghiệp của cô nàng trong năm mới.

Đây hứa hẹn là sản phẩm “xông đất| cho Khả Ngân vào năm 2020,

Xem thêm: Xôn xao MV Lyric hơn 30 triệu view của Phan Mạnh Quỳnh bỗng dưng 'bốc hơi' khỏi Youtube

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất