Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Mariah Carey chính thức 'rớt đài', hàng loạt các ca khúc của năm 2019 quay trở lại 'tấn công' top 10

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng của làng nhạc Hollywood.

Kết quả BXH Billboard đã chính thức được công bố mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút đông đảo lượng chú ý từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ.

Tuần này, chúng ta chứng kiến được một màn “rớt đài” vô cùng “ấn tượng” đến từ giọng ca huyền thoại Mariah Carey với ca khúc All I Want For Christmas Is You - ca khúc đã tranh giữ vị trí top 1 hơn 4 tuần lễ liên tiếp vừa qua. Những tưởng rằng khi không khí Giáng Sinh kết thúc thì bài hát bất hủ sẽ vơi đi dần dần theo thời gian nhưng thực tế không chỉ ngược lại mà còn nghiệt ngã hơn, bản hit đã “té” hoàn toàn từ ngôi vị nhất bảng ra khỏi BXH Billboard Hot 100. Đây là một kết quả mà dường như không ai có thể lường trước được. Có vẻ Mariah Carey cũng sẽ rất “choáng váng” đây.

Tuần này, chúng ta đã chứng kiến được một màn “té” hạng vô cùng nghiệt ngã đến từ bản hit bất hủ All I Want For Christmas Is You của giọng ca huyền thoại Mariah Carey: từ ngôi vị nhất bảng thành… một ca khúc không thể tìm thấy được trong danh sách Billboard Hot 100.

All I Want For Christmas Is You đã giúp cô nàng đã trở thành nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử sở hữu nhiều ca khúc no.1: tổng cộng 19 ca khúc.

Chỉ qua một tuần lễ ngắn ngủi, “ánh đèn” vinh quang của giọng ca One Sweet Day đã bị “dập tắt” vô cùng bất chợt. Có vẻ Mariah cũng sẽ “choáng váng” trước sự thật đau lòng này như bao người khác.

Bên cạnh cuộc “rớt đài” của huyền thoại Mariah Carey chính là sự thăng hạng của hàng loạt những ca khúc đã mất đi cơ hội của mình trước sự cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt của các ca khúc Giáng Sinh tiêu biểu phải nhắc đến đó chính là Circles - Post Malone, Memories - Maroon 5, Someone You Loved - Lewis Capaldi và kể cả màn comeback hoành tráng của Selena Gomez với bản hit Lose You To Love Me cũng đã chính thức quay trở lại top 10 của BXH Billboard Hot 100.

Các bản hit đã từng vướng phải đà cạnh tranh khắc nghiệt của những ca khúc Giáng Sinh nay đã chính thức có cơ hội tỏa sáng: Circles “xưng vương” tại no.1, Memories vị trí Á Quân và Someone You Loved tại hạng thứ 4.

Kể cả màn comeback hoành tráng của Selena Gomez ra mắt vào giữa tháng 10/2019 - Lose You To Love Me cũng đã quay trở lại top 10 của BXH Billboard Hot 100 của năm 2020.

Mặt khác, tuần này chúng ta còn chứng kiến được sự trỗi dậy của những nhân tố mới như nam rapper Roddy Ricch với sáng tác The Box tại vị trí thứ 3 và Tones And I với tuyệt phẩm Dance Monkey đã “làm mưa làm gió” làng nhạc Hollywood những ngày gần đây tại vị trí thứ 7. Nếu như “độ hot” của 2 bản hit đều được duy trì ổn định thì khả năng cao rằng cả hai ca khúc đều có thể tăng hạng vào tuần lễ tiếp theo.

The Box - Roddy Ricch

Dance Monkey - Tones And I

Toàn cảnh BXH Billboard Hot 100 tuần 1/1 - 8/1.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất