Âm Nhạc

Kết quả bình chọn Người phụ nữ của năm 2019 trên Billboard: Bất ngờ với số phiếu bình chọn của Taylor Swift

Too Tú Anh
Chia sẻ

Liệu kết quả bình chọn này của độc giả SaoStar có trở thành sự thật?

Năm 2019 cũng đã qua hơn nửa chặng đường. Tạp chí Billboard cũng đang trong quá trình cân nhắc “chọn mặt gửi vàng” để trao tặng giải thưởng Người phụ nữ của năm 2019 cho nữ ngôi sao xứng đáng với những cống hiến trong ngành giải trí năm qua. SaoStar đã mở một cuộc bình chọn cô gái có khả năng sẽ nhận được giải thưởng danh giá này. Và kết quả bình chọn đã gọi tên Taylor Swift!

Kết quả bình chọn giải thưởng Người phụ nữ của năm của tạp chí Billboard.

Với kết quả này, Taylor Swift chính là nữ ngôi sao được gọi tên với số phiếu cao ngất ngưỡng 66%. Như vậy, nếu Billboard thực sự trao tặng giải thường Người phụ nữ của năm 2019 cho nàng rắn chúa thì chúng ta sẽ có một kỉ lục mới: Nữ nghệ sĩ nhận ba giải thưởng Người phụ nữ của năm trên Billboard! Taylor Swift trước đó đã từng có hai lần vinh dự được gọi tên vào năm 2011 và 2014.

Taylor Swift nhận được số phiếu bình chọn cao nhất.

Xếp thứ nhì với số phiếu thua xa Taylor Swift là Ariana Grande với 14%. Nàng tiểu diva này đã có một 2019 rộn ràng khi không ngừng ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng và còn hoạt động chăm chỉ cho Sweetener World Tour của mình. Dù thế nhưng có vẻ độc giả SaoStar không đánh giá cao việc Ariana Grande sẽ có hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng này.

Ariana Grande dù xếp thứ nhì nhưng lại bỏ khá xa Taylor Swift, khiêm tốn với số phiếu 14%.

Còn lại là những cái tên Lady Gaga, Selena Gomez, Camila Cabello Cardi B với số phiếu bầu không đáng kể. Dù là vậy nhưng biết đâu một trong số họ lại vô tình lọt vào “mắt xanh” của Billboard trong năm nay?

Lady Gaga xếp vị trí thứ ba với số phiếu 9%.

Camila Cabello nhận được 6% phiếu bầu.

Selena Gomez khiêm tốn với 3% phiếu bầu.

Và cuối cùng là Cardi B với con số 2%.

Kết quả bình chọn giải thưởng Người phụ nữ của năm 2019 trên Billboard của độc giả SaoStar chỉ mang tính tương đối. Khả năng cao giải thưởng thực sự sẽ thuộc về nàng rắn chúa Taylor Swift nhưng cũng không loại trừ trường hợp xuất hiện những cái tên khác vốn cùng là những đối thủ đáng gờm cho cuộc đua giành ngôi vị này.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất