Âm Nhạc

Kết quả bình chọn nghệ sĩ của thập kỉ: Taylor Swift chứ không thể là ai khác

Tố Như
Chia sẻ

Thật sự rất xứng đáng, phải không?

Trong bài viết Taylor Swift và Rihanna: Danh hiệu 'Nghệ sĩ thập kỉ' Billboard nên về với ai?
, SAOStar đã mở một cuộc bình chọn nho nhỏ để tìm ra xem, trong lòng người hâm mộ Việt Nam, Rihanna hay Taylor Swift xứng đáng với danh hiệu cao quý kia hơn. Và đây chính là kết quả cuối cùng, không làm mất thời gian của bạn nữa đâu.

Theo kết quả bình chọn, Taylor Swift bỏ xa Rihanna với tỉ số phần trăm 77/23. Đó thật sự là một kết quả không quá bất ngờ, hãy cùng tìm hiểu lí do vì sao không bất ngờ gì nhé!

Trong lòng fan Việt Nam, Taylor Swift xứng đáng với danh hiệu này hơn.

Nếu nói cho đúng, trong suốt 9 năm của thập niên này, cái tên Taylor Swift là một trong những cái tên giữ vững độ nóng lâu nhất trong dàn sao nữ thập niên 10s. Tính đến thời điểm này, cô nàng này chưa biết mùi thất bại là gì, liên tiếp những album của cô thành công vang dội về mặt doanh số và tầm ảnh hưởng. Chính những điều đó đã giúp Taylor Swift dễ dàng có được vị trí đề cử cho “Nghệ sĩ thập kỉ” của tạp chí Billboard.

Khác với những nghệ sĩ khác chỉ đứng mãi ở một làng nhạc, Taylor Swift là cô gái đi xiên ngang cả 2 dòng nhạc: Country và Pop. Cái cách Taylor Swift hiên ngang mạnh mẽ bước vào làng Pop với Red, 1989 đã xoay chuyển cục diện của làng nhạc. Không nói ngoa, với những thành tích 1989 đã làm được, nay nó xứng đáng được gọi là một trong những album nhạc pop xuất sắc nhất của thập niên 10s này. Country cũng thành công, bước qua Pop còn càn quét hơn nữa, không có tên trong đề cử nghệ sĩ của thập kỉ thì thật phí phạm một tài năng.

Hoàn toàn xứng đáng phải không nào?

Lắng nghe lại Taylor Swift một thời còn ở làng nhạc Country.

Hay bạn thích một Pop Taylor hơn?

Thế nên, kết quả như vậy cũng không hoàn toàn bất ngờ gì. Chúng ta thật sự bị thuyết phục bởi những gì Taylor Swift đã làm được trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đây chỉ mới là bình chọn nhỏ của chúng ta thế thôi. Còn kết quả thật sự thì ta phải đợi thêm vài tháng nữa để Billboard ra quyết định đã nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất