Âm Nhạc

KBS Song Festival 2016: Năm ngoái hoành tráng bao nhiêu, năm nay nhạt nhòa bấy nhiêu!

Tít Trắng
Chia sẻ

So với SBS Gayo Daejun cách đây ít ngày, đêm nhạc hội cuối năm của KBS cũng gây thất vọng không kém và thua xa năm ngoái về độ hoành tráng.

Sau SBS Gayo Daejun, các Kpop fan lại có một buổi tối cùng hướng về sân khấu lễ hội cuối năm của KBS. Dù không có mặt bộ sậu nhà YG nhưng KBS Song Festival vẫn rất đáng hóng bởi sự góp mặt của dàn sao EXO, BTS, TWICE, Shinhwa, SHINee, INFINITE, GOT7, EXID, Mamamoo, Seventeen, GFriend, Red Velvet… Tuy nhiên, đêm diễn để lại nhiều nỗi thất vọng hơn cả SBS Gayo Daejun.

Tập trung hầu hết những gương mặt nổi bật nhưng KBS Song Festival năm nay không khác 1 tập Music Bank thông thường là mấy.

Nếu như năm ngoái KBS khiến tất cả choáng ngợp với sân khấu rộng lớn, hoành tráng, hiệu ứng sân khấu và dàn flycam khủng thì năm nay, toàn bộ chương trình hơn 4 tiếng đồng hồ chỉ gói gọn trong không gian khán phòng nhỏ. Nhìn chung chẳng khác gì một tập Music Bank bình thường là mấy! Ngay cả sân khấu của EXOBTS cũng “nghèo nàn” hiệu ứng đến mức khó tin.

KBS đã chịu chơi thế này cho 1 tiết mục vào năm ngoái.

Sân khấu của BTS năm nay - một trong những idol hot nhất 2016.

Dàn âm thanh cũng nhận được nhiều lời phàn nàn khi ở một số tiết mục, phần nhạc nền có âm lượng lớn hơn cả người đang hát. Riêng sân khấu của EXO, nhạc nền biến mất hoàn toàn khiến gà chiến nhà SM không còn sự lựa chọn nào khác ngoài vừa nhảy hùng hục, vừa hát live 100%. Bên cạnh đó, thật khó hiểu khi một số nhóm nhạc phải diễn mà hoàn toàn không có tai nghe in-ear hỗ trợ.

May mắn là phần hát live 100% của EXO đã đủ để bù lại một sân khấu dựng nhạt nhòa.

Đội ngũ quay phim xứng đáng là một trong những “tội đồ” hàng đầu. Đặc biệt ở những sân khấu kết hợp, điển hình như màn trình diễn Baby (Justin Bieber) của dàn tân binh NCT Dream, WJSN, ASTRO, Laboum, Oh My Girl, UP10TION. Quay phim chủ yếu zoom vào 2 thành viên của UP10TION và WJSN khiến hàng chục trai xinh gái đẹp còn lại không khác gì vũ công “khuyến mãi”. Một nạn nhân khác bị biến thành vũ công phụ họa chính là EXID. Tưởng rằng các cô gái sẽ bùng nổ cùng huyền thoại Shinhwa, ai ngờ 4 nàng chỉ “mở hàng” đúng 30 giây khiến nhiều Kpop fan ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cứ ngỡ đây là sân khấu solo Baby của 2 thành viên UP10TION, WJSN và những người bạn. Thậm chí, giọng của Justin Bieber còn vang lên rất rõ trong phần trình diễn này.

Hóa ra không phải Shinhwa sẽ kết hợp với EXID như nhiều người lầm tưởng mà EXID chỉ là vũ công mở màn 30 giây cho Shinhwa!

Ngoài ra, việc sắp xếp các tiết mục cũng khiến Kpop fan bó tay toàn tập với KBS. Thông thường, thứ tự trình diễn sẽ bắt đầu từ hậu bối đến tiền bối và độ hot của mỗi nhóm. Tuy nhiên KBS lại “vui tính” để loạt tân binh WJSN, Astro, Laboum, Oh My Girl, UP10TION… diễn sau huyền thoại Shinhwa, EXID, GOT7, Red Velvet, Mamamoo. Nhìn chung, so với năm ngoái thì KBS Song Festival năm nay nhạt nhòa hơn khá nhiều.

Một số tiết mục nổi bật trong chương trình:

SHINee - Tell Me What To Do + 1 Of 1

INFINITE - The Eye

Taeyeon - Rain

TWICE - Cheer Up + TT

TWICE, Red Velvet, I.O.I, GFriend - Into The New World

EXID - L.I.E

I.O.I - Whataman + Very Very Very

EXO CBX - Hey Mama!

Mamamoo - You're The Best + Decálcomanie

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất