Âm Nhạc

KBS Gayo Daechukjae 2018: BTS với 8 sân khấu chiếm trọn 1 tiếng, liệu có công bằng với EXO?

Thu Thảo
Chia sẻ

Bảng setlist chương trình KBS Gayo Daechukjae 2018 ngày mai vừa được hé lộ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Những ngày qua, người hâm mộ Kpop vô cùng háo hức trước thềm sự kiện KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 25/8 tới đây. Lễ hội âm nhạc năm nay có sự quy tụ của dàn nghệ sĩ đình đám bậc nhất xứ Hàn gồm: EXO, BTS, TWICE, WANNA ONE, Red Velvet, NCT, Nu'est W, TWICE, SEVENTEEN, GOT7,…. Mới đây, setlist của chương trình cũng đã được hé lộ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ diễn ra vào ngày 28/12.

SM và JYP sẽ đem đến nhiều sân khấu kết hợp cực hoành tráng.

Cụ thể, chương trình năm nay sẽ có những sân khấu kết hợp cực hoành tráng đến từ các nghệ sĩ SM, JYP và nhiều tên tuổi đình đám khác. Đặc biệt nhất, dù không có sân khấu kết hợp như những nhà khác nhưng BTS sẽ có 7 sân khấu solo riêng cho các thành viên gồm Just Dance (J-Hope) Euphoria (JungKook), Serendipity (Jimin), Love (RM), Singularity (V), Seesaw (Suga), Epiphan (Jin) và phần biểu diễn nhóm Fake Love. Theo như bản setlist, phần trình diễn của “gà nhà” Big Hit sẽ chiếm trọn 1 tiếng trong chương trình.

BTS.

BTS sẽ có 60 phút cho 8 sân khấu.

Dù nguồn gốc của bản setlist vẫn chưa rõ thực hư thế nhưng, dễ thấy bản kế hoạch phân bổ thời lượng được cho là từ KBS Gayo Daechukje 2018 đang thiên vị rõ rệt BTS. Minh chứng EXO chỉ có 30 phút để biểu diễn Sign, Tempo, Love Shot và không có sân khấu solo riêng cho các thành viên. Những nhóm nhạc đình đám khác như TWICE, Wanna One, Red Velvet,… lại không có nhiều thời gian để biểu diễn. Nhiều người cho rằng đây chỉ là bảng dự tính cho buổi tổng duyệt, thế nhưng sự chênh lệch quá lớn về khoảng thời gian thế này thì thật không công bằng dù là duyệt hay đêm chính thức.

Thế nhưng không phải ai cũng đứng về phía “hội những người đòi công bằng cho EXO”. “Chẳng có điều gì ưu ái ở đây bởi không phải BTS mà EXO mới là nhóm được diễn cuối trong chương trình“. Và trước khi biểu diễn nhóm, EXO còn có sân khấu kết hợp với đàn em cùng công ty là NCT.

EXO.

MV Love Shot - EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất