Âm Nhạc

KBS đích thị là 'đôi tai nhạy cảm': Cấm bài mới của EXID vì lý do 'lãng xẹt'

Theo Twitter
Chia sẻ

Một lần nữa lý do KBS đưa ra để cấm một bài hát khiến Kpop fan được một phen té ngửa.

1/11 quả là một ngày đầy biến động với các fan của EXID dù chỉ còn vài ngày nữa nhóm sẽ chính thức comeback. Sau thông tin Solji không thể tham gia quảng bá, KBS vừa đưa ra “lệnh cấm” dành cho ca khúc chủ đề Dul Dul Dul. Việc KBS tung blacklist hàng tháng đã trở thành điều quá quen thuộc nhưng Kpop fan vẫn không khỏi “ngã ngửa” trước lý do khiến EXID “bị hại”: Dul Dul Dul có phần lyric “Why don't you shh ma boy” và từ “shh” (với ý nghĩa “im lặng”) có phát âm giống “shit” - từ chửi thề trong tiếng Anh!

Tất cả đều hiểu chỉ mình KBS không hiểu, nên ông lớn này đã cấm phát sóng bài hát chủ đề của EXID do có chứa từ ngữ nghe giống chửi thề.

Đáp lại động thái trên, EXID sẽ điều chỉnh lại ca từ Dul Dul Dul và dành riêng một phiên bản biểu diễn trên sân khấu Music Bank. Còn các chương trình khác như Music Core, M!Countdown, Show Champion…, 4 cô gái vẫn biểu diễn ca khúc gốc.

Dul Dul Dul là sáng tác của thành viên LE và producer Shinsadong Tiger.

Trong một diễn biến khác mà có lẽ cả KBS cũng không ngờ, việc “nghe nhầm” của KBS đã giúp EXID và Dul Dul Dul trở thành hot trend trên Naver, Melon suốt nhiều giờ đồng hồ.

Bài báo đưa tin về sự việc đã thu hút đến hơn 1000 comment trên trang chủ Naver. Quả là một màn được PR “bất đắc dĩ” dành cho EXID trước thềm comeback!

Dul Dul Dul - Teaser 1

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất