Âm Nhạc

Katy Perry tổ chức đám cưới vào cuối năm nay: Liệu sẽ có một màn song ca thắm thiết của cô dâu và phù dâu Taylor Swift?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin Katy Perry tổ chức đám cưới vào cuối năm nay đang khiến cho người hâm mộ rần rần.

Mới đây, thông tin Katy Perry tổ chức đám cưới vào cuối năm nay đã khiến cho nhiều khán giả sục sôi vì quá bất ngờ. Chuyện tình của cô nàng với Orlando Bloom không phải là chuyện mới mẻ vì đã nhiều lần bộ đôi khiến cho khán giả phải thầm “gato” vì quá hạnh phúc, nhưng chuyện cả hai tổ chức đám cưới thì vẫn chưa ai nghĩ đến. Và tất nhiên, với sự kiện trọng đại này chắc chắn không thể không có sự góp mặt của Taylor Swift. Liệu hai cô nàng này có cùng nhau đứng chung trên một sân khấu để hòa giọng hay không?

nhb

Katy Perry và Orlando Bloom sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

bn

Và một màn song ca của hai cô nàng để giúp vui cho bữa tiệc xem ra là một ý nghĩ không tồi nhỉ?

Ông bà ta có câu “bánh ít đi, bánh quy lại”, trước đây Taylor Swift đã mời Katy Perry xuất hiện trong MV You Need To Calm Down của mình và gây nên biết bao sóng gió trong làng nhạc. Người hâm mộ như vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến khoảnh khắc khắc hai thần tượng “nối lại tình xưa”. Katy Perry xem ra cũng nên ngỏ lời mời Taylor Swift tham gia vào một tiết mục đặc biệt nhân ngày lên xe hoa của mình chứ nhỉ? Một màn song ca tình thương mến thương giữa hai chị em chẳng hạn? Sẽ thú vị lắm đây.

Tưởng tượng thử xem, giữa buổi tiệc đám cưới rình rang với dàn khách mời xịn sò cùng những món ăn hấp dẫn không thể chối từ, Taylor Swift và Katy Perry bất ngờ nắm tay nhau bước ra sân khấu hát vang những bài ca tình yêu lãng mạn như Love Story, You Belong With Me,… Hay chất hơn là quẩy tung trời với Shake It Off hay Dark Horse cũng được. Khoảnh khắc đó chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phát điên vì sung sướng, quăng ngay muỗng nĩa để thưởng thức tiết mục có một không hai này và người hâm mộ của hai nữ ca sĩ cũng sẽ khóc nức nở vì hạnh phúc mất.

ghjk

Hai cô nàng mà cùng nhau hợp tác quẩy banh tiệc cưới chắc sẽ vui lắm đây.

Tất nhiên, đây chỉ là một câu chuyện tưởng tượng cho vui, còn kết quả như thế nào thì phải cùng nhau đếm ngược khoảng nửa năm nữa để tới ngày đám cưới của Katy Perry chúng ta mới biết được.

vn

Cùng nhau chờ thêm nửa năm nữa nhé!

Xem thêm: Màn tái hợp lịch sử của Taylor Swift và Katy Perry đã được tiên đoán từ trước

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất