Âm Nhạc

Cuộc đua comeback của Katy Perry, Miley Cyrus, Camila Cabello và Cardi B: Cái tên được quan tâm nhất chính là…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bốn cô nàng tài năng "rủ" nhau comeback một lượt nhưng ai mới là nhân vật được khán giả quan tâm nhất?

Trong bài viết: Khi 4 siêu phẩm hẹn cùng ngày ra mắt, bạn chọn ai: Cardi B,Miley Cyrus, Camila Cabello hay Katy Perry? SAOstar đã tạo ra một cuộc thăm dò ý kiến bạn đọc về màn comeback được mong chờ nhất từ 4 cái tên kể trên. Sau vài ngày “bỏ phiếu” thì cuối cùng cũng đã có kết quả, bạn có tò mò ai là người được quan tâm nhất không nào?

Và không nằm ngoài dự đoán, Katy Perry đã giành chiến thắng chung cuộc với số phiếu “áp đảo” là 39%.

uygftdf

Katy Perry dẫn đầu với số phiếu là 39%.

Cuối cùng sau bao ngày để “con dân” chờ đợi, ngóng trông với những hình ảnh và teaser cho một sản phẩm âm nhạc, thì mới đây Katy Perry đã chính thức cho “lên dĩa” MV Never Really Over. Với âm nhạc và hình ảnh đậm chất Katy Perry, ca khúc sau khi ra mắt nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. Chưa cần bàn về độ thành công của ca khúc, nhưng với số phiếu bầu là 39% cũng đã phần nào chứng tỏ Katy Perry vẫn là một cái tên vô cùng có sức hút.

MV Never Really Over - Katy Perry

Camila Cabello gây bất ngờ khi vượt mặt hai đối thủ nặng ký là Miley Cyrus và Cardi B để nằm ở vị trí thứ hai trong cuộc đua bầu chọn với số phiếu là 26%.

édfbg

Camila Cabello comeback với ca khúc Find U Again.

Không ồn ào, không đao to búa lớn nhưng cô gái bé nhỏ này vẫn rất được khán giả yêu quý. Find U Again là sản phẩm kết hợp giữa Camila và Mark Ronson, đây là ca khúc cô nàng đặt nhiều kỳ vọng sau bản hit Havana đình đám. Với giai điệu bắt tai và giọng hát ngọt ngào không khó hiểu khi Camila Cabello xếp thứ hai trong kết quả cuộc bầu chọn này.

Find U Again - Camila Cabello, Mark Ronson

Xếp thứ 3 là Miley Cyrus với số phiếu 18%, cô nàng lắm tài nhiều tật này xem ra vẫn không cứu vãn được sự nghiệp của mình sau bao tháng ngày “nổi loạn” rồi. Album comeback của Miley Cyrus là She Is Coming mới đây đã vướng phải nhiều luồng chỉ trích khi cô nàng cố tình tạo drama để thu hút sự chú ý từ khán giả. Lôi kéo Nicki Minaj và Cardi B vào ca khúc mới, bán album cùng với một chiếc… bao cao su. Sự chơi trội của Miley Cyrus xem ra đã khiến nhiều người quay lưng với cô.

dẻghrtg

Miley Cyrus vẫn không khá khẩm hơn với album lần này.

Xếp cuối danh sách này là Cardi B với số phiếu 17%, bám sát nút Miley. Đây thật sự là một kết quả bất ngờ vì suốt thời gian qua cô nàng này là một cái tên đình đám trong làng nhạc thế giới với những bản hit được ra đời liên tục như: I Like It, Girl Like You (ft Maroon 5), Please Me (ft Bruno Mars),… Chắc có lẽ do ca khúc mới đây của Cardi B là Press không thật sự ấn tượng với khán giả cũng như phần hình ảnh có phần… phản cảm khi cô nàng gần như không mảnh vải che thân.

sdgfcgv

Ca khúc lần này của Cardi B vẫn chưa đủ để tạo thành một bản hit.

Audio Press - Cardi B

Xem thêm: Bộ tứ ngôi sao Katy Perry, Camila Cabello, Miley Cyrus và Cardi B rủ nhau comeback

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất