Âm Nhạc

Chuyện Katy Perry bị tố cáo quấy rối tình dục nữ MC Tina Kandelaki: Người trong cuộc đã lên tiếng đính chính!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Cuối cùng nữ MC Tina Kandelaki đã lên tiếng đính chính thông tin về việc Katy Perry bị tố cáo quấy rối tình dục cô.

Vài ngày trước, cả Hollywood bất ngờ và xôn xao khi liên tiếp nhận được thông tin Katy Perry quấy rối tình dục nam diễn viên Josh Kloss nữ MC Tina Kandelaki. Và giờ đây, tất cả đã được gỡ rối: từ chuyện một nam diễn viên khác Anderson Davis bênh vực Katy và giờ lại đến lượt nữ MC lên tiếng đính chính lại thông tin sai lệch!

Katy Perry không hề quấy rối tình dục nữ MC Tina.

Cụ thể, nữ MC Tina Kandelaki mới đây đã đăng một đoạn dài trên Telegram Messenger để lên tiếng về vụ việc tố cáo Katy Perry quấy rối tình dục trước đó: “Tôi đã kể nó như thể đó là một câu chuyện hài hước thôi và giờ tôi sẽ hoàn toàn sẵn lòng nếu phải kể lại chuyện đó.” Nữ MC cho rằng phía nhà báo đã đưa thông tin sai lệch về ý của cô. Câu chuyện cô kể chỉ là lời nói đùa hài hước mà thôi!

Nữ MC Tina lên tiếng đính chính trên Telegram Messenger.

Bản dịch đoạn tin đính chính sự việc của nữ MC Tina.

Trước đó, nhiều trang báo đã đưa tin nữ MC Tina đã kể rằng cô và Katy Perry đã có dịp gặp gỡ nhau tại một buổi tiệc và khi Katy Perry đã quá chén thì cô nàng bắt đầu có những hành động sờ mó thân thể và cưỡng hôn Tina Kandelaki. Nữ MC này cũng cho biết, cô đã cố gắng thoát ra khỏi hoàn cảnh đó nhưng Katy Perry vẫn không chịu dừng lại những hành động điên rồ của mình và tiếp tục tấn công sang các khách mời khác.

Liệu vận xui đã thôi đeo bám Katy Perry chưa?

Như vậy, sau những sóng gió cho rằng giọng ca Small Talk đã quấy rối tình dục thì cuối cùng tất cả đã được đính chính. Thế nhưng dù vậy thì danh tiếng của cô nàng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Có vẻ như năm 2019 này là “đại hạn” của Katy Perry. Liệu rằng những tháng còn lại trong năm cô nàng có phải hứng chịu thêm lời tố cáo nào nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất