Âm Nhạc

Đang trong những công đoạn thực hiện cuối cùng: Album solo của Kang Daniel đã sẵn sàng lên kệ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin Kang Daniel thông báo đã chụp xong bìa album solo khiến các fan rất vui mừng.

Sau khi tòa án tuyên bố thắng kiện công ty LM Entertainment, Kang Daniel đã tự lập công ty riêng mang tên KONNECT để tự quản lý các hoạt động solo của mình. Vừa qua những thông tin về màn debut solo của chàng center quốc dân liên tục được tung ra khiến fan vô cùng phấn khích và cảm nhận được đã sắp gần kề. Và mới đây, các fan tiếp tục bấn loạn, vui mừng khi Kang Daniel thông báo đã chụp xong bìa album solo.

daniel

Kang Daniel thông báo đã chụp xong bìa album solo.

Kang Daniel debut cùng Wanna One với Energetic.

Theo đó, anh chàng center quốc dân Kang Daniel thông báo đã chụp xong bìa album solo. Hiện anh cùng team sản xuất đang trong những giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho màn debut solo lần này. Thời gian phát hành đang được bàn luận để ấn định và sẽ công bố đến người hâm mộ sớm nhất có thể.

daniel1

Anh chàng Kang Daniel.

Bên cạnh Kang Daniel thông báo đã chụp xong bìa album solo, công ty KONNECT Entertainment cũng chia sẻ album lần này sẽ được kết hợp với nhà sản xuất Devine Channel, người đã từng tham gia sáng tác các bản hit như Fire (BTS), El Dorado (EXO). Đặc biệt hơn, Devine Channel cũng nhà sản xuất ra ca khúc Open Up, đây là ca khúc đã giúp Kang Daniel nhận được vị trí hạng 1 lần đầu tiên trong chương trình Produce 101 mùa 2.

daniel2

Center quốc dân Kang Daniel.

Sân khấu Open Up của Kang Daniel và đội của mình.

Hãy cùng sẵn sàng chờ đợi màn debut solo của center quốc dân Kang Daniel trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất