Âm Nhạc

Vũ Cát Tường chính thức quay lại V HEARTBEAT tháng 3 để sẵn sàng ‘quậy’ nóng sân khấu

T.H
Chia sẻ

Vũ Cát Tường chính là ngôi sao V-pop đầu tiên sẽ quay lại trình diễn vào show V HEARTBEAT tháng 3/2019.

Sau 1 năm 2018 đầy thành công với 7 show, V HEARTBEAT LIVE sẽ chính thức quay lại vào tháng 3/2019 với một sân khấu rực lửa. Sau 2 tháng “tạm dừng”, lần quay lại này của V HEARTBEAT LIVE hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ.

Trước đó, sau màn “thả thính” fan hâm mộ trên fanpage, mới đây V HEARTBEAT LIVE đã công bố cái tên đầu tiên sẽ tham gia show âm nhạc lớn này - Vũ Cát Tường.

Năm 2018 là một năm thực sự thành công với Vũ Cát Tường khi đã để lại nhiều dấu ấn trên con đường âm nhạc của mình. Thành công ở Asia Song Festival 2018, quay lại ghế nóng The Voice Kids 2018 và ra mắt album vol 2 Stardom đã khiến “cô Mèo” thực sự là cái tên được nhiều người mong chờ.

Không phải lần đầu tiên xuất hiện trên V HEARTBEAT LIVE, thế nhưng tại sân khấu này vào tháng 3 sắp tới đây sẽ là một Vũ Cát Tường mới, đầy bùng nổ trong năm 2019.

Các fan hâm mộ đừng quên chúng ta có hẹn với Vũ Cát Tường vào show diễn V HEARBEAT LIVE tháng 3 sắp tới đây nhé.

Vào tối nay (28/2), mini show V HEARTBEAT LIVE tháng 2 sẽ công bố dàn line-up K-pop góp mặt trong show diễn vào tháng 3 tới. Link xem tại đây.

Còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi VLIVE để có thể cập nhật được những thông tin cho show âm nhạc lớn nhất Việt Nam trong tháng 3 tới đây nhé!

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE.TV, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất