Âm Nhạc

Taehyun (TXT) nói gì hậu màn cover ca khúc Replay (SHINee)?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Anh chàng đã rất nỗ lực để có thể truyền tải lại ca khúc nổi tiếng này của các tiền bối SHINee

Sân khấu KBS Gayo Daechukjae (27/12) đã khép lại với nhiều màn trình diễn ấn tượng để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc. Trong đó chắc hẳn màn cover Replay của các chàng trai TXT đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Một lần nữa được lắng nghe khúc ra mắt của SHINee nhưng với sự thể hiện từ nhóm nhạc hậu bối quả là 1 điều thú vị đối với các fan hâm mộ.

Không chỉ vậy, sau màn trình diễn đặc biệt ấy, Taehyun đã khiến các fan hâm mộ không khỏi cảm động trước những chia sẻ đầy đặc biệt của mình về tiền bối Jonghyun. Là năm đầu tiên được trình diễn tại sân khấu âm nhạc cuối năm, Taehyun mở đầu bức thư bằng những chia sẻ về sân khấu đầy đặc biệt này:

“Mình vừa mới trở về từ buổi diễn, ngày hôm nay mình chưa cập nhật gì cả. Giờ đây mình bắt đầu nghĩ về màn trình diễn cuối cùng của chúng mình trong năm. Năm nay đã có nhiều sự kiện xảy ra từ khi chúng mình được ra mắt, thật kỳ diệu khi cùng nhau hoàn thành 1 năm đầy thử thách. Trước đây, mình luôn cùng cả nhà đón xem sân khấu âm nhạc cuối năm và giờ đây, chính mình đã được đứng trên đó và biểu diễn”

Anh chàng tiếp tục chia sẻ những trải nghiệm đầy tuyệt vời khi được biểu diễn ca khúc ra mắt Replay của tiền bối SHINee sau 11 năm.

“Replay của các tiền bối SHINee luôn là 1 ca khúc đặc biệt đối với mình. Ca khúc này đã khiến mình có những hy vọng đầu tiên về ước mơ trở thành ca sĩ, lúc đó những suy nghĩ này quả thực rất mới mẻ đối cới mình”

Taehyun đã nỗ lực hết sức để mang đến 1 màn trình diễn hoàn hảo nhất, nhất là khi anh chàng đảm nhiệm phần thể hiện của Jonghyun.

“Thành thật mà nói thì những bản cover luôn khiến mình cảm thấy áp lực bởi bản gốc đã được thể hiện quá tuyệt vời rồi. Lần này mình có vai trò thể hiện lại phần trình diễn của tiền bối Jonghyun bởi vậy mình đã suy nghĩ rất nhiều về việc nên làm gì để có thể thể hiện tốt nhất. Mình đã rất cố gắng để truyền tải những cảm xúc của anh ấy bằng cách xem lại video mỗi khi luyện tập. Mình muốn thể hiện ca khúc này 1 cách trọn vẹn, nhưng để tái hiện lại phong cách trình diễn và cảm xúc tuyệt vời ấy quả thực không phải là một việc dễ dàng. Ngay sau khi biểu diễn xong, mình đã lập tức tìm kiếm những phản ứng của khán giả về màn thể hiện của mình. Thật may mắn là mọi người đều yêu thích và đón nhận nó khiến mình cảm thấy thật hạnh phúc”

Màn trình diễn Replay của TXT

Anh chàng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt 1 năm qua:

“Mỗi khi được xuất hiện trên sân khấu, mình luôn cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng đầy áp lực. Sẽ rất tuyệt nếu màn trình diễn tối nay cũng khiến MOA có những cảm nhận giống như khi chúng mình biểu diễn trên sân khấu. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và yêu thương chúng mình trong suốt năm vừa qua. Vào năm 2020 tới đây, chúng mình sẽ mang đến những hình ảnh mới lạ và tuyệt vời hơn trước, hãy tiếp tục theo dõi chúng mình nhé! Các bạn đã vất vả rồi. Cảm ơn các bạn rất nhiều!”

Những chia sẻ chân thật và đầy ngọt ngào của Taehyun khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú và cảm động. Ra mắt vào tháng 3 năm 2019, vậy là các chàng trai TXT đã kết thúc sân khấu cuối cùng trong năm đầu tiên của mình. Hy vọng rằng các anh chàng TXT sẽ luôn nhận được tình yêu mến từ các MOA trong những hoạt động tiếp theo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất