Âm Nhạc

Hết được các thành viên I.O.I ghé thăm, Somi tiếp tục đón khách mời đặc biệt từ BLACKPINK đến góp ý vũ đạo cho đợt comeback tới

Điệp phan
Chia sẻ

Somi ngày càng cho thấy những mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ trong và ngoài công ty thông qua show thực tế mới nhất.

I AM SOMI tập 5

Thông qua các tập phát sóng của I AM SOMI, Somi đã mang đến những khoảnh khắc chưa bao giờ được chia sẻ của nữ thần tượng. Sau khi gây bàn tán sôi nổi trên khắp các trang cộng đồng mạng với video lái xe “xịn”, những mối quan hệ thân thiết như anh em trong nhà với các producer của The Black Label, cuộc hội ngộ của các thành viên I.O.I khi Chungha, Yeonjung, Doyeon đột ngột ghé thăm, một vị khách mời đặc biệt tiếp tục xuất hiện trong show thực tế của Somi khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, đó là Lisa (BLACKPINK).

Lisa xuất hiện trong show thực tế của Somi tại phòng thu của Teddy.

Trong tập phát sóng mới nhất của I AM SOMI, Somi và Lisa đã gặp nhau tại phòng thu âm của Teddy, hai nữ thần tượng cho thấy mối quan hệ thân thiết như hai người bạn bằng tuổi mặc dù Lisa lớn hơn Somi 4 tuổi. Cả 2 đã lén Teddy ăn gà và uống rượu gạo cổ truyền trong phòng thu, Somi còn dành tặng Lisa và gửi thêm cho 3 thành viên BLACKPINK 4 chai rượu gạo do mình làm. Bên cạnh những khoảnh khắc chơi đùa của 2 chị em, Lisa cũng tiết lộ lý do chính mà cô đến gặp Somi, đó là chính là để xem video vũ đạo cho màn comeback của Somi, cùng nhau góp ý, chỉnh sửa để Somi có thể có một bài vũ đạo thật hoàn hảo.

Phản ứng hài hước của Lisa và Somi khi bị Teddy phát hiện “lén” ăn gà và uống rượu gạo trong phòng thu.

Somi tặng rượu gạo do chính mình làm cho Lisa và 3 thành viên còn lại của BLACKPINK.

Lisa giúp Somi kiểm tra vũ đạo cho màn comeback sắp tới của mình.

Dường như đây là lần đầu tiên Somi và Lisa tương tác trực tiếp với nhau công khai trước công chúng, Somi hiện đang trực thuộc công ty con của YG, vì thế việc thường xuyên gặp các thành viên BLACKPINK nằm trong dự đoán của người hâm mộ, tuy nhiên, việc chứng kiến những khoảnh khắc thân thiết của Lisa và Somi vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú. Đặc biệt hơn cả, hành động Lisa kiểm tra vũ đạo giúp Somi cũng cho thấy sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các nghệ sĩ YG dù cho ai cũng có lịch trình bận rộn, nhất là rong thời điểm cả BLACKPINK và Somi đều đang chuẩn bị comeback. Ở những tập I AM SOMI sau, các fan vô cùng chờ đợi sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt sau các cựu thành viên I.O.I và Lisa.

Sau I.O.I và Lisa, người hâm mộ vô cùng chờ đợi những tập phát sóng sau của I AM SOMI.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất