Âm Nhạc

Rời JYP, Park Jimin (15&) chính thức đổi nghệ danh và đi theo phong cách âm nhạc phương Tây

Điệp phan
Chia sẻ

Jimin cho thấy sự thay đổi hoàn toàn về hình ảnh và định hướng âm nhạc của mình.

Stay Beautiful MV - Park Jimin

Vào tháng 08/2019, Park Jimin chính thức rời JYP sau 7 năm gắn bó để tìm kiếm một công ty giải trí khác phù hợp hơn. Cho đến sáng nay (21/04/2020), Warner Music Korea đã thông báo Jimin đã ký hợp đồng độc quyền để quảng bá âm nhạc ở cả trong lẫn ngoài nước với vai trò nghệ sĩ solo. Sau khi rời JYP, Jimin bắt đầu thay đổi hình ảnh, phong cách và nghệ danh của mình để bắt đầu bước tiến mới trong âm nhạc.

Sau khi rời JYP, Jimin đã thay đổi phong cách hoàn toàn.

Cụ thể, Warner Music Korea đã thông báo: “Chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với ca sĩ Jamie. Chúng tôi thấy niềm đam mê mãnh liệt, tiềm năng vô hạn và tài năng âm nhạc của cô ấy, và chúng tôi sẽ cung cấp cho cô ấy sự hỗ trợ đầy đủ nhất để cô ấy có thể quảng bá tích cực như một nghệ sĩ solo.” Theo như cách gọi của công ty quản lý, Jimin sẽ chính thức đổi nghệ danh thành tên tiếng Anh của cô nàng - Jamie.

Jimin sẽ đổi nghệ danh thành Jamie sau khi về công ty quản lý mới.

Sự lột xác về hình ảnh cũng như thay đổi trong nghệ danh phần nào cho thấy chiến lược âm nhạc sắp tới của Jimin sẽ vô cùng đặc biệt. Công ty chủ quản cũng cho biết Jimin sẽ theo đuổi phong cách âm nhạc phương Tây, với chất giọng nội lực cùng khả năng xử lý được nhiều thể loại nhạc, chắc chắn Jimin sẽ có những bước tiến mới sau khi thay đổi gần như 100% về tất cả mọi mặt âm nhạc của mình từ hình tượng, concept, nghệ danh đến công ty quản lý.

Jimin sẽ theo đuổi phong cách âm nhạc phương Tây.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất