Âm Nhạc

Ơn giời, sau 2 năm về tay kẻ khác, Daesang Nhạc số đã trở về với 'gà nhà' YG rồi đây!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kết quả này thật sự rất xứng đáng.

Mới đây, lễ trao giải Golden Disk Award 2019 ngày đầu tiên đã được diễn ra với sự góp mặt đông đảo của các ca sĩ, nhóm nhạc đã có những hoạt động khá nổi bật trong thời gian vừa qua như BTS, Wanna One, BlackPink, Twice,… Tại ngày đầu tiên của lễ trao giải được mệnh danh Grammy xứ Hàn này là những giải thưởng liên quan đến lĩnh vực nhạc số. Các giải thưởng liên quan đến lĩnh vực này gồm Bonsang, Best Male Group, Best Female Group, Best Rookie,... và không thể thiếu giải thưởng danh giá là Digital Daesang dành cho bài hát nhạc số xuất sắc nhất.

Biểu tượng và chiếc cúp của giải thưởng GDA.

Người hâm mộ đã từng “đoán già, đoán non” rằng giải thưởng quý giá lần này có thể sẽ lại thuộc về những cái tên “kì cựu' là BTS hoặc Twice. Thế nhưng, đi ngược lại dự đoán ấy, giải thưởng Daesang Nhạc số năm nay lại thuộc về một cái tên “mới” hơn chính là iKON với bản tình ca quốc dân Love Scenario.

iKON chụp hình cùng chiếc cúp của GDA ở cánh gà.

Điều đặc biệt hơn, đây chính là cú hích ngoạn mục không chỉ riêng đối với iKON mà còn là cả với YG Entertainment. Từ năm 2013 đến năm 2016, chủ nhân của giải thưởng này đều là “gà nhà” của YG. Tuy nhiên, ở lễ trao giải GDA của cả 2 năm 2017 và 2018, YG lại để “lọt” mất nó vào tay lần lượt là Twice với Cheer up và IU với Through the night. Và năm nay, iKON đã chính là nhóm nhạc xuất sắc mang trở lại thành tích tuyệt vời này cho chính mình và YG. Khỏi phải nói, các thành viên đã vỡ oà cảm xúc hạnh phúc như thế nào.

Màn trình diễn của iKON tại Golden Disk Award 2019.

Ơn giời, sau 2 năm về tay kẻ khác, Daesang Nhạc số đã trở về với gà nhà YG rồi đây!

iKON rất ngạc nhiên khi mình được “sướng” tên ở giải thưởng quý giá này.

Một lần nữa xin chúc mừng iKON và các nghệ sĩ khác đã được vinh danh ngày đầu tiên tại Golden Disk Award 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất