Âm Nhạc

Kpop tháng 3/2020: Cuộc đối đầu trực diện của những nhóm nhạc xu hướng đến từ các ông lớn

Điệp phan
Chia sẻ

Tháng 03 nhộn nhịp với những tên tuổi đáng mong chờ đến từ những ông lớn.

Nếu tháng 02 là cuộc đối đầu của dàn girlgroup tân binh đang lên cùng với sự trở lại của nhóm nhạc toàn cầu BTS thì tháng 3 cũng không hề kém cạnh với những tên tuổi lớn không kém, đặc biệt hơn đây đều là những nhóm nhạc có lượng người hâm mộ đông đảo , trong đó có đến 3 trên 4 cái tên đến từ 3 ông lớn SM, YG và JYP. Đó là:

NCT 127 - 05/03/2020

Sau thời gian dài hoạt động tích cực với tour diễn thế giới, NCT 127 chính thức được SM xác nhận trở lại vào ngày 05/03/2020 với MV ca khúc chủ đề Kick It cùng full album thứ 2 mang tên NEO ZONE được phát hành vào ngày 06/03/2020. NCT là nhóm nhạc nam đông dân nhất SM, mỗi nhóm nhỏ đều được SM định hướng phong cách khác nhau và tạo được dấu ấn cho riêng mình. Nếu NCT Dream thành công với concept phù hợp với lứa tuổi từ những cậu bé đến những chàng trai trưởng thành thì NCT 127 liên tục thay đổi phong cách ở mỗi lần comeback, đặc biệt concept retro được SM ưa chuộng áp dụng cho NCT 127 hơn cả, phong cách này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong LIMITLESS, ở lần trở lại với Kick It này, SM tiếp tục sử dụng concept retro tuy nhiên pha chút hiện đại khiến hình ảnh trở lại lần này của NCT 127 vô cùng mới mẻ và nhận được nhiều sự chú ý.

Timeline comeback của NCT 127.

NCT 127 ra mắt từ năm 2016 nhưng cho đến nay độ nhận diện công chúng ở Hàn vẫn khá thấp, có lẽ vì NCT thay đổi concept liên tục và sẵn sàng thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, vì thế rất khó để có được một ca khúc gắn liền với tên tuổi. Ở lần comeback này, các fan hy vọng SM sẽ cho ra một ca khúc có thể giúp NCT 127 trở nên phổ biến hơn ở Hàn vì đây là thời điểm phù hợp nhất, khi NCT đã thử qua gần như những thể loại độc đáo nhất và đã xây dựng được một dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ Kpop.

Ảnh concept trở lại với Kick It.

ITZY - 09/03/2020

Sau khi NCT 127 thông báo trở lại, JYP cũng ngay lập tức xác nhận ITZY sẽ comeback vào ngày 09/03/2020, đây có lẽ là cuộc “chạm trán” đầu tiên trong năm 2020 giữa hai nhóm nhạc trực thuộc hai ông lớn SM và JYP. Mặc dù mới debut không lâu nhưng ITZY liên tục lập được những thành tích đáng nể, là nhóm nhạc nữ đầu tiên nhận được nhiều giải tân binh nhất, các cô nàng còn có chuyến lưu diễn ngay trong năm debut theo dạng showcase giới thiệu đi qua khu vực châu Á và Bắc Mỹ.

ITZY liên tục hoạt động ở Mỹ thời gian gần đây.

Sự tiến triển vô cùng nhanh của ITZY khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ, một bộ phận các fan sợ rằng ITZY “lơ là” hoạt động ở Hàn vì tập trung thực hiện tour diễn thế giới quá sớm sẽ dẫn đến độ phổ biến bị giảm sút ở Hàn. Tuy nhiên, JYP đã không để người hâm mộ đợi lâu khi nhanh chóng xác nhận ITZY sẽ trở lại vào tháng 03. Vốn đi theo một concept khác hoàn toàn với những đàn chị cùng công ty, lần trở lại sắp tới của ITZY được nhiều người trông đợi hơn cả về cả mặt hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Có thể thấy hai ca khúc trước là Dalla Dalla và ICY khá “khó ngấm” so với thị hiếu khán giả Hàn Quốc, vì thế lần comeback sắp tới, các fan hy vọng JYP sẽ cho các cô gái một ca khúc thân thiện với công chúng để có thể lên được đến đỉnh cao như TWICE.

Các fan hy vọng JYP sẽ cho ITZY một ca khúc thân thiện với công chúng để có thể lên được đến đỉnh cao như TWICE.

WINNER

Sau thời gian dài chờ đợi và người hâm mộ không ngừng gửi ý kiến lên YG, cuối cùng WINNER cũng đã có lịch trở lại trước khi 2 thành viên Jinwoo và Seung Hoon nhập ngũ. Theo YG xác nhận, các chàng trai hiện đã hoàn thành xong những giai đoạn cuối cùng của album trở lại, được biết, ca khúc comeback lần này sẽ do chàng rapper tài năng Mino sáng tác, chỉ cần điều này cũng đủ bảo chứng chất lượng cho lần trở lại sắp tới của WINNER. Được biết, WINNER sẽ comeback vào tháng 03/2020 nhưng YG chưa đưa ra lịch trình cụ thể. Trong buổi trò chuyện trực tiếp gần đây, trưởng nhóm Seungyoon cũng đã tiết lộ cả nhóm sẽ trở lại với một full album khiến các fan háo hức hơn bao giờ hết. WINNER cũng là một cái tên vô cùng “đáng gờm” trong đường đua tháng 03 năm nay.

YG xác nhận WINNER comeback vào tháng 03/2020.

(G)I-DLE - Giữa tháng 03/2020

Nếu nói về nhóm nhạc nữ không đến từ BIG 3 đang nhận được sự chú ý lớn nhất Kpop hiện nay thì không thể không nhắc đến (G)I-DLE. Sau hàng loạt màn biểu diễn ấn tượng tại Queendom, tài năng của các cô gái đã được công nhận rộng rãi và danh tiếng không ngừng tăng lên. Lần trở lại sau sự thành công trong Queendom được đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng vô cùng mong đợi. Sáng nay (18/02/2020), CUBE đã chính thức lên tiếng xác nhận (G)I-DLE sẽ trở lại vào tháng 03, hôm nay các cô gái đã bắt đầu quay MV comeback. Trước đó (G)I-DLE đã tung ra loạt ảnh teaser khiến ai cũng tò mò về concept trở lại lần này.

Cube xác nhận (G)I-DLE quay MV comeback vào hôm nay (18/02/2020)

Ảnh teaser được tung ra trước đó “nhá hàng” về concept.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất