Âm Nhạc

Loạt girlgroup chẳng ngại 'bão' BTS, băng băng trở lại ngay trong tháng 2

Điệp phan
Chia sẻ

Kpop tháng 2 trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự tham gia của hàng loạt nhóm nhạc nữ xu hướng.

Tâm điểm tháng 2 chắc chắn đang đổ dồn về màn comeback của “nhóm nhạc toàn cầu” BTS. Vào ngày 21/02/2020, toàn bộ album Map Of The Soul: 7 sẽ được phát hành, BTS chính thức trở lại sau thời gian “làm mưa làm gió” ở cả thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế, ngày 28/02/2020, MV của ca khúc chủ đề sẽ được tung ra, kết thúc chuỗi ngày chờ đợi trong hồi hộp của các ARMY (tên fandom của BTS) và cũng là lúc các chàng trai Big Hit đổ bộ tất cả các sân khấu quảng bá, chinh phục các BXH và thu hút mọi sự chú ý của công chúng.

Sự trở lại của BTS đang là tâm điểm của Kpop tháng 2

Mặc dù BTS đã chiếm trọn “spotlight” tháng 2 nhưng sự trở lại của loạt nhóm nhạc nữ xu hướng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn, đây đều là các girl group ghi được ấn tượng lớn trong năm qua, sự đối đầu trực diện giữa những nhóm nhạc nữ này cũng “gay cấn” và nhận được sự chú ý không kém, đó là:

1.(G)I-DLE: 26/02/2020

Vào nửa đêm ngày 20/01/2020 (KST), (G)I-DLE bất ngờ lần lượt tung ảnh teaser đầy bí ẩn với dòng caption: “Coming soon”, chính thức thông báo ngày trở lại đã gần kề. Tấm ảnh teaser mang một màu sắc bí ẩn cùng dòng chữ I-LAND và I MADE đầy ẩn ý cùng chi tiết một tòa lâu đài bị che khuất, bên dưới là tên của các thành viên. Nhìn vào ảnh teaser có thể đoán được phần nào concept cho lần trở lại này của (G)I-DLE, mini album thứ hai của các cô gái chính thức phát hành vào ngày 26/02/2020.

(G)I-DLE tung teaser comeback

(G)I-DLE hiện đang là nhóm nhạc nữ nổi bật nhất trong dàn girl group thế hệ mới, sau khi tham gia Queendom, danh tiếng và tài năng của (G)I-DLE càng nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Nếu lúc mới debut, chỉ nàng trưởng nhóm Soyeon nổi bật thì hiện tại cả 6 thành viên đều chứng minh được tài năng và thế mạnh của riêng mình. (G)I-DLE là nhóm nhạc nữ được đánh giá có thể “cân” mọi concept, sau thành công của Lion, người hâm mộ đang vô cùng tò mò về phong cách âm nhạc ở lần trở lại này của các cô gái tài năng nhà Cube.

Người hâm mộ đang vô cùng tò mò về phong cách âm nhạc ở lần trở lại này của các cô gái tài năng nhà Cube

2.GFRIEND: 03/02/2020

Sự trở lại của GFRIEND đang được mong đợi hơn bao giờ hết vì đây là lần comeback đầu tiên của các cô gái sau khi về chung nhà với BTS. Điều làm cho người hâm mộ quan tâm nhất chính là sự đổi mới trong phong cách âm nhạc, định hướng hình ảnh và chiến lược quảng bá sau khi Source Music được Big Hit mua lại. Mới đây, tương tự như comeback map của BTS, GFRIEND cũng tung ra lịch trình comeback của mình. Theo đó GFRIEND sẽ chính thức trở lại với album mang cái tên độc đáo 回:LABYRINTH, trong đó ký tự 回 thể hiện ý nghĩa “trở về” và “quay lại”. Album sẽ được mở đặt trước vào ngày hôm nay (20/01/2020) và MV sẽ được phát hành vào ngày 03/02/2020.

Sự trở lại của GFRIEND sau khi về “chung nhà” với BTS nhận được sự quan tâm hơn cả

Lịch trình comeback của GFRIEND

3.LOONA: 05/02/2020

LOONA là nhóm nhạc nữ tân binh hiếm hoi tạo được những dấu ấn ở thị trường âm nhạc thế giới, mới đây các cô gái đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt được vị trí số 1 trên ở cả 2 BXH Top Songs và Top Albums của iTunes US với single 365. Độ nổi tiếng của LOONA đang ngày càng tăng lên “chóng mặt”, ở quốc tế, các cô gái đã có lượng fandom vô cùng đông đảo và ổn định, hiện tại chỉ cần LOONA tạo được dấu ấn lớn ở Hàn Quốc thì khả năng lên đến đỉnh cao sự nghiệp hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế ở lần trở lại này người hâm mộ của LOONA đang vô cùng mong đợi về chất lượng âm nhạc và sự “bùng nổ” của các cô gái. LOONA sẽ chính thức trở lại vào ngày 05/02/2020 với mini album # cùng ca khúc chủ đề So What.

Ở lần trở lại này người hâm mộ của LOONA đang vô cùng mong đợi về chất lượng âm nhạc và sự “bùng nổ” của các cô gái

Tracklist trở lại của LOONA

5. EVERGLOW: 03/02/2020

EVERGLOW đã tạo nên “cơn sốt” không hề nhỏ trong năm 2019 với ca khúc ADIOS, bài hát này là một trong những ca khúc được cộng đồng fan Kpop cover nhiều nhất trong năm qua, đưa cái tên EVERGLOW trở nên phổ biến rộng khắp. Tiếp bước sự thành công ngoài mong đợi này ADIOS, ngày 03/02/2020, EVERGLOW sẽ chính thức trở lại với mini album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Reminiscence, đi cùng với thông báo trở lại, EVERGLOW cũng công bố thay đổi logo nhóm bằng mộ đoạn video ngắn ấn tượng. Người hâm mộ đang kỳ vọng về một ca khúc có thể tạo được hiệu ứng lan truyền tốt như ADIOS nhưng mang một sự mới mẻ hơn trong phong cách âm nhạc của các cô gái nhà Yuehua.

EVERGLOW

Ảnh teaser bí ấn cho lần trở lại sắp tới của EVERGLOW

Video giới thiệu logo mới của EVERGLOW

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất