Âm Nhạc

Knet phản ứng trước vụ gian lận của X1: 'Họ đâu phải nạn nhân, có khi còn được lợi!'

Theo Pannchoa
Chia sẻ

Netizen Hàn đang "thảo luận" nhiệt tình trên các diễn đàn về vụ việc xảy ra với X1.

Scandal Mnet thay đổi kết quả bình chọn của Produce X 101 đã gây chấn động cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Bảng xếp hạng Mnet cũng đã đóng cửa, một số công ty quản lý của thành viên X1 cũng bị cảnh sát điều tra. Cư dân mạng ở khắp nơi thì kẻ khóc người cười cho các chàng trai trẻ X1. Có người cho rằng họ chỉ là nạn nhân của vụ dàn xếp của các ông lớn, có người lại nói chính họ mới là kẻ không hề chịu thiệt thòi trong chuyện này, thậm chí là có lợi.

Mọi người bàn tán về X1 trên mạng xã hội.

Một bài viết về đề tài này thu hút khá nhiều sự quan tâm và rất nhiều lượt bình luận từ cư dân mạng. Cụ thể như sau:

“X1 không phải là nạn nhân

Đặc biệt là những thành viên được chọn nhờ gian lận. Vẫn quay CF vẫn kiếm tiền đều đều, sao có thể là nạn nhân được? Họ là những người được hưởng lợi. Có vẻ nhóm này cần sớm tan rã thôi.”

Và bên dưới là vô số comment từ netizen Hàn:

“Không phải nạn nhân, cũng không phải thủ phạm, mà là người được lợi.”

“Tôi mà là mấy cậu này thì tôi sẽ thấy tội lỗi lắm, không phải vì tôi đã làm chuyện gì sai mà vì tôi đã lấy đi cơ hội của người khác.”

“Vẫn có người coi mấy bạn này là nạn nhân à, bất ngờ thiệt…”

“Những người xứng đáng được ra mắt và những người bị cướp suất ra mắt mới là những nạn nhân thật sự… Những thực tập sinh bị rớt thậm chí còn không được biểu diễn ở Gocheok Dome… những người xứng đáng được debut thì bị hủy các hợp đồng quảng cáo vì cái danh “nhóm nhạc gian lận”… Cách giải quyết duy nhất ở đây là thay thế thành viên hoặc cho nhóm tan rã, hoặc nên quảng bá mà không có các thành viên gian lận.”

Nhiều người cho rằng X1 được lợi từ vụ gian lận.

Song cũng có một số ít bảo vệ X1:

“Còn chưa quyết định phân chia thu nhập thế nào mà, “kiếm tiền” cái gì chứ? Nếu bây giờ nhóm tan rã thì khác gì làm việc không công. Những người chưa hiểu vấn đề thì nên suy nghĩ lại đi. Ai là người làm tất cả những chuyện này? Là Ahn Joonyoung và các công ty.”

“Bọn họ là nạn nhân vì bây giờ chuyện đã bị phơi bày… Họ đâu phải là người gian lận, đi mà chửi Ahn Joonyoung ấy. Có mỗi X1 gian lận hả? Các mùa trước cũng đều gian lận hết, phải ghét tất cả bọn họ hay gì?”

“Sự thật là những chàng trai này đang phải gánh chịu hậu quả của Mnet và chuyện đó cứ làm tôi sôi máu lên. Thật sự căm ghét Mnet từ vụ này! Tôi chỉ lo lắng cho các thành viên X1. Cứ tưởng tượng cảm giác của họ lúc này đi. Chúng ta không thể thay đổi được gì, chỉ có thể mong Mnet nhận được bài học thích đáng và ngưng thao túng kết quả bình chọn đi.”

Số ít người bảo vệ X1 và cho rằng họ là nạn nhân của Mnet và các công ty.

Vụ bê bối này đã làm cư dân mạng Hàn Quốc quá thất vọng về Mnet cũng như chương trình Produce sống còn nổi tiếng. Họ đặt câu hỏi nhiều hơn, liệu các mùa trước Mnet cũng ra tay thao túng như vậy? Nếu như vậy thì thật sự đang có bao nhiêu thực tập sinh đã và đang chịu uất ức và bao nhiêu idol từ Produce đang biểu diễn trên sự lừa dối? Được biết, cảnh sát đang điều tra thêm về Produce 48 và các công ty giải trí khác, hy vọng tìm ra đem toàn bộ show sống còn này ra ngoài ánh sáng.

MV FLASH - X1

Vậy, tương lai X1 sẽ ra sao? Tiếp tục hoạt động với 11 thành viên, hay họ sẽ “đường ai nấy đi” sau scandal quá khủng khiếp? Cùng SAOstar đón chờ các thông tin mới nhất về các anh chàng này nhé!

Tương lai nào cho X1?

Nguồn dịch Việt: Netizenbuzz Vtrans

Xem thêm: https://saostar.vn/giai-tri/gian-lan-ket-qua-produce-x-101-6-thanh-vien-duoc-hoan-doi-de-debut-6155183.html

Chia sẻ

Theo

Pannchoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất