Âm Nhạc

Fan rưng rưng khoảnh khắc Somi hội ngộ với các thành viên IOI

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không phải trên các sân khấu âm nhạc, các thành viên của IOI đã gặp lại SOMI qua?

MV Birthday - IOI.

Mới đây, không phải trên sân khấu hay các sản phẩm âm nhạc, Jeon Somi đã gặp lại một số thành viên của IOI trong tập mới nhất của chương trình thực tế của chính cô ấy. Cụ thể hơn, trong tập mới nhất của I Am Somi (phát hành vào 18/4), Somi đã có một cuộc hội ngộ nhỏ với các thành viên trong nhóm nhạc cũ của cô là Chungha (hiện tại đang solo), Yeonjung (hiện tại là thành viên của WJSN) và Kim Doyeon (hiện tại là thành viên của Weki Meki). Bốn nữ idol đã tận hưởng thời tiết mùa xuân trên một sân thượng đẹp như tranh vẽ và chụp những bức ảnh cùng nhau sau thời gian dài không gặp nhau.

Somi gặp lại một số thành viên của IOI là Chungha, Yeonjung và Kim Doyeon.

Khi Chungha rót cho Jeon Somi một chén rượu, các thành viên khác của IOI đã ngạc nhiên vì biết rằng em út trong nhóm nhạc của họ giờ đã trưởng thường và bây giờ, các cô gái có thể uống rượu với cô ấy. Chưa dừng lại ở đó, các thành viên của IOI đã hỏi Somi về thói quen khi uống rượu của cô ấy và nữ thần tượng tiết lộ: “Tôi đã làm những hành động dễ thương một khi tôi uống rượu.” Sau đó bốn cô gái hồi tưởng lại những ngày còn hoạt động với nhóm IOI và kể những câu chuyện của họ từ khi bắt đầu tham gia Produce 101.

Tập thứ 4 của chương trình thực tế I Am Somi.

Được biết, Somi - lúc bấy giờ là thực tập sinh của JYP Ent đã chính thức debut qua chương trình truyền hình thực tế Produce 101. Cô cùng với 10 cô gái khác lần lượt Nayoung, Yeonjung, Mina, Kyulkyung, Chaeyeon, Sejeong, Chungha, Yoojung, Sohye, Doyeon đã nhận được phiếu bầu cao nhất trong đêm chung kết và có một cơ hội hoạt động một năm trong nhóm nhạc dự án IOI. Sau khi hoàn thành hoạt động với nhau, Somi trở lại JYP Ent luyện tập nhưng vào 20/8 năm 2018, nữ ca sĩ đã chấm dứt hợp đồng với công ty này.

IOI.

Somi sau đó ký hợp đồng với The Black Label - công ty con của YG Ent và chính thức ra mắt vào tháng 6/2019 với bài hát chủ đề Birthday. Một lần nữa chúc nữ ca sĩ sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất