Âm Nhạc

Dream Concert 2016: Huyền thoại DBSK5 'xuất hiện' trên sân khấu kết show!

Chia sẻ

Màn kết thúc của sân khấu Dream Concert năm nay đã gây bất ngờ lớn cho các Kpop fan khi ca khúc Balloons của DBSK vang lên.

Đêm nhạc hội trong mơ Dream Concert thường niên - một trong những show diễn lớn nhất trong năm của Hàn Quốc vừa diễn ra chiều nay (4/6) trong sự háo hức của các Kpop fans. Dàn sao cùng tụ hội về sân vận động Olympic Seoul năm nay gồm nhiều tên tuổi như EXO, T-ara, Red Velvet, Taemin, VIXX, B1A4, BTOB, Lovelyz, G-Friend, I.O.I, Seventeen, MAMAMOO, NU’EST, NCT U…

Các nghệ sĩ xuất hiện tại Dream Concert 2016.

Các nghệ sĩ xuất hiện tại Dream Concert 2016.

Cuộc chiến fandom và vị trí của những ngôi sao biểu diễn cuối cùng luôn là chủ đề hot nhất của Dream Concert hằng năm. Và năm nay, bất ngờ lớn nhất thuộc về phần tạm biệt khi tất cả các nghệ sĩ ra chào khán giá và bài hát Balloons của DBSK bất ngờ vang lên. Điều khiến cho tất cả “nổi da gà” là đoạn nhạc được phát từ phiên bản gốc Balloons gồm đầy đủ giọng của Jaejoong, Junsu, Yoochun, Yunho và Changmin - ca khúc hit đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm nhạc huyền thoại này.

https://www.youtube.com/watch?v=Rp7aOncO-BI

Giai điệu quen thuộc của Balloons vang lên tại SVĐ Olympic Seoul rộng lớn.

MV Balloons.

Balloons là một bản hit nổi tiếng của DBSK phát hành cách đây 10 năm. Có thể nói, ca khúc Balloons đã góp một phần lớn trong việc tạo nên một kết thúc trọn vẹn cho đêm diễn. Trước khi tất cả các nghệ sĩ cùng ra sân khấu tạm biệt fan, một đoạn video nói về ước mơ của họ được phát trên màn hình. Và cuối cùng, Balloons - một khúc hoài niệm về những ước mơ thuở ấu thơ tinh khôi, vô lo vô nghĩ được chọn để kết thúc đêm diễn đã khiến cộng động Cassiopeia xúc động mạnh. 7 năm sau vụ kiện lịch sử, các fan vẫn không ngừng mơ về một sân khấu đủ 5 người và việc một ca khúc của DBSK vang lên tại một sự kiện lớn như Dream Concert có ý nghĩa rất lớn đối với họ.

db2

Đã rất lâu rồi người ta không được nhìn thấy biển đỏ Cassiopeia dành cho sân khấu 5 người.

db5

db3

DBSK tại Dream Concert 2008 - sân khấu Dream Concert cuối cùng trước khi vụ kiện diễn ra.

db4

Tiết mục cuối cùng của Dream Concert năm nay đã khiến cộng đồng fan DBSK không kìm được nỗi xúc động.

>>>Xem thêm: Junsu nhảy vũ đạo sexy ‘quậy tung cả thế giới’ với ca khúc gây nghiện

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất