Âm Nhạc

Sau BLACKPINK, đây là nữ thần tượng Kpop tiếp theo sẽ kết hợp cùng Dua Lipa?

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức khi thấy tên của nữ thần tượng này dưới phần credit ca Physical của Dua Lipa.

Mới đây, đông đảo người hâm mộ Kpop phấn khích khi phát hiện tên của một nữ thần tượng Kpop xuất hiện ở phần credit ca khúc của Dua Lipa mang tên Physical, đó là Hwasa (MAMAMOO). Tuy nhiên trước đó chưa có bất kỳ thông tin quảng bá nào về màn kết hợp này giữa hai nghệ sĩ. Dua Lipa có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với fan Kpop khi trước đó cô đã kết hợp với BLACKPINK làm nên ca khúc đình dám Kiss And Make Up. Hwasa cũng là nữ thần tượng đã mở màn cùng Dua Lipa tại sân khấu MAMA 2019.

Tên Hwasa xuất hiện dưới phần credit trong ca khúc Physical của Dua Lipa.

[2019 MAMA] Dua Lipa(두아 리파)/HWASA(화사)_Don't Start Now/New Rules

Dua Lipa sẽ kết hợp cùng Hwasa trong sản phẩm mới?

Trong giới thần tượng nữ Kpop, Hwasa luôn nổi bật theo phong cách rất riêng, ngoài giọng hát nội lực, điều khiến em út MAMAMOO có độ nổi tiếng vượt bậc chính là phong cách biểu diễn hoang dã, mạnh mẽ được nhiều người đánh giá là rất giống với nữ diva hàng đầu thế giới Beyoncé. Hwasa đã tạo nên một tiêu chuẩn mới về ngoại hình của các thần tượng nữ Kpop, không sở hữu vẻ đẹp trưng của idol, Hwasa sở hữu thần thái cá tính cùng body “bốc lửa”, cộng với tài năng trình diễn “bậc thầy”, đó là lý do vì sao Hwasa thường xuyên nhận được lời mời hợp tác của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đơn cử là chủ tịch JYP Park Jin Young, Loco, hay Khalid.

Hwasa sở hữu phong cách trình diễn rất ấn tượng.

Trở lại với sự kết hợp giữa Dua Lipa và Hwasa, mặc dù chưa có bất kỳ thông báo nào về sự hợp tác này nhưng dường như với những thông tin được phát hiện, Dua Lipa sẽ kết hợp cùng Hwasa trong bản remix của Physical và ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 18/03/2020 sắp tới.

Phiên bản remix Physical kết hợp giữa Dua Lipa và Hwasa có thể sẽ phát hành ngày 18/03/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất