Âm Nhạc

Đây là điều mà duy nhất chỉ có BigBang đạt được ở Kpop!

Migi
Chia sẻ

Ngoài những MV "bom tấn", những album ghi dấu ấn sâu đậm, BigBang còn sở hữu loạt clip Dance Practice triệu view mà nghệ sĩ nào cũng muốn có.

Clip Dance Practice được biết đến là clip ghi lại vũ đạo hoàn chỉnh của một ca khúc do nghệ sĩ tập luyện trong phòng tập. Nhắc tới những video như thế, khán giả chắc chắn không thể bỏ qua “bộ sưu tập” chỉ mình BigBang đạt được. Cùng điểm lại một số phiên bản Dance Practice “triệu view” khiến bất cứ idol nào cũng mong muốn sở hữu của 5 chàng trai nhà YG.

Bang bang bang - 41.683.481 lượt xem

Với chất nhạc gây nghiện cùng những màn vũ đạo đẹp mắt, mạnh mẽ, phiên bản Dance Practice ca khúc Bang Bang Bang nhanh chóng hạ gục và khiến fan phải xem đi xem lại nhiều lần. Chỉ sau hơn một năm kể từ khi ra mắt, clip hiện đang đạt con số kỷ lục với 41.683.481 lượt xem trên Youtube.

Bang Bang Bang (Dance Practice version)

 Goodboy - 29.228.741 lượt xem

Giai điệu bắt tai, những bước nhảy không quá khó nhưng vẫn cực chất, đó là điều đầu tiên mà người xem cảm nhận được khi thưởng thức clip tập luyện vũ đạo ca khúc đình đám Good Boy. MV được thể hiện bởi cặp đôi G-Dragon và Taeyang, đạt con số đáng nể 29.228.741 lượt xem.

Good Boy (Dance Practice version)

Tonight - 10.381.583 lượt xem

Ra mắt vào đầu năm 2011, khi thể loại clip dance practice còn chưa hề phổ biến trong Kpop, Tonight Dance Practice như một “món lạ” khiến các fan vô cùng thích thú. Tính đến thời điểm hiện tại, clip đã chạm mốc 10.381.583 lượt xem.

Tonight (Dance Practice version)

Zutter - 7.173.331 lượt xem

Một sự kết hợp thú vị của G-Dragon và T.O.P. Khác với những bản cover có phần nghiêm túc khác của nhóm, Dance Practice Zutter mang màu sắc thoải mái, vui vẻ với phần vũ đạo hóm hỉnh, cực nhắng. Màn tái xuất của nhóm nhỏ này đem về cho phiên bản dance hơn 7 triệu lượt xem trên youtube chỉ sau chưa đầy một năm trình làng.

Zutter (Dance Practice version)

Fantastic Baby - 6.523.306 lượt xem

Fantastic Baby - một trong những clip tập luyện của Kpop được cover nhiều nhất bởi người hâm mộ nhiều quốc gia trên thế giới. Là sự pha trộn giữa vũ đạo cổ điển và hiện đại, những bước nhảy từ bản hit đình đám này không quá nhanh, uyển chuyển khiến người xem dễ học, dễ nhớ. Mặc dù không được đăng tải trực tiếp trên trang youtube chính thức, thế những clip Dance Practice của ca khúc vẫn đạt hơn 6,5 triệu lượt người xem.

Fantastic Baby (Dance Practice version)

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất