Âm Nhạc

Fan share lia lịa khoảnh khắc: Lee Daehwi (AB6IX) thẳng thắn muốn hẹn hò để… viết lời bài hát tốt hơn

Katie
Chia sẻ

Lí do đặc biệt nào lại khiến anh chàng xin ý kiến từ các fan như thế này vậy nhỉ?

Ngày 5/6, Lee Daehwi (AB6IX) cùng CEO công ty - Rhymer, xuất hiện với vai trò khách mời trên show Radio Star đài MBC. Jinyoung (GOT7) cũng góp mặt trong tập này với vị trí MC đặc biệt. Trong chương trình, các host đã đề cập đến việc Daehwi có một số chuyện muốn đàm phán cùng với fan của mình.

Chuyện em sắp nói có thể là một vấn đề nhạy cảm với một idol Kpop” - Daehwi bắt đầu nói và nhìn sang Rhymer - vị CEO của mình, với vẻ lo lắng. “Em là con một, nếu em không có con thì gia đình sẽ kết thúc ở thế hệ của em. Vậy nên em muốn hỏi ý kiến các fan về việc khi nào mình có thể hẹn hò, và thời điểm nào thì nên lập gia đình“. Không để Daehwi có cơ hội nói tiếp, CEO của anh chàng đã nhanh chóng ngắt lời khiến mọi người đều bật cười: “Nhưng trước khi muốn đàm phán với người hâm mộ, em phải thông qua tôi đã.

Khi được hỏi về lí do khác mà nam ca sĩ lại muốn hẹn hò, Daehwi “ngây thơ” đáp: “Em đã nghe nhiều tiền bối bảo rằng hẹn hò sẽ giúp ích rất nhiều trong việc… viết lời bài hát. Vì trước giờ em chỉ tưởng tượng trong đầu thôi, nên em cũng muốn thử làm điều đó trong thực tế. Có thể là trước khi nhập ngũ em sẽ hẹn hò 1 lần“. Dường như sợ người hâm mộ sẽ lo lắng về điều này, anh chàng sau đó đã nhanh chóng xoa dịu người hâm mộ của mình: “Nhưng từ đây đến lúc em làm điều đó (hẹn hò) sẽ còn lâu lắm ạ!

Thường thì khi một idol có tin đồn hẹn hò hay thể hiện ý muốn về điều này thường vấp phải sự phản đối đông đảo từ người hâm mộ. Tuy nhiên, lí do vô cùng ngây thơ của Daehwi đã khiến mọi người đều thích thú và khen ngợi về độ đáng yêu của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất