Âm Nhạc

Có gì trong MV được đầu tư hơn 32 tỉ đồng, quay mất 6 tháng, được sản xuất bởi công ty chế tác cho loạt phim bom tấn của Lay (EXO)?

Điệp phan
Chia sẻ

Lay cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ trong MV "bom tấn" mới nhất của mình.

LAY ‘莲 (Lit)’ MV

Trước khi phát hành MV chính thức, Lay đã thiết lập hàng loạt thành tích khủng khi mở pre-sale cho full album thứ 4 mang tên LOTUS – LIT của mình. Ngay ngày đầu tiên, album đã cán mốc 2 triệu bản, đạt doanh thu 142 tỉ đồng, đạt hàng loạt chứng nhận Platinum, Double Platinum, Triple Platinum, Diamond, Double Diamond, và Golden Diamond chỉ trong chưa đầy…7 phút phát hành trên QQ Music – trang nhạc lớn nhất Trung Quốc.

Lay thiết lập hàng loạt thành tích khủng với full album thứ 4 LOTUS – LIT.

Không làm người hâm mộ thất vọng, như đã được nhá hàng từ trước về quy mô khủng của MV lần này, trưa nay (01/06/2020), MV LIT chính thức “ra lò” trước sự ngỡ ngàng của các fan vì độ hoành tráng ngoài sức tưởng tượng. Lay đã cho thấy một khía cạnh âm nhạc hoàn toàn mới kết hợp giữa rap hiện đại và âm hưởng truyền thống Trung Hoa. Lấy mô típ kiếp trước, kiếp sau xen lẫn hiện đại, cổ trang với cách truyền đạt khéo léo. Mặc dù bối cảnh chủ yếu là cổ trang nhưng Lay không hề mang đến cảm giác hoài cổ mà xuất sắc lồng ghép hip hop hiện đại vô cùng “mượt” mà không hề bị “khớp” với vũ đạo Krump được sử dụng chủ yếu.

MV kết hợp khéo léo giữa hiện đại và cổ trang.

Về mặt hình ảnh, kỹ xảo có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều khi công ty tham gia sản xuất cho LIT chính là công ty chế tác cho hàng loạt phim bom tấn như Kung Fu Yoga, The Island, ê kíp quay bao gồm 93 người và hơn 100 diễn viên quần chúng, chi phí sản xuất 10 triệu NDT, mất tất cả 6 tháng để có thể hoàn thành một MV không thua kém bất kỳ bộ phim điện ảnh tầm cỡ nào. Hình ảnh để lại nhiều ấn tượng nhất chắc chắn là chú rồng khổng lồ xuất hiện hoành tráng được hậu kỳ tỉ mỉ đã đưa MV lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Sau lần trở lại này, vị thế âm nhạc của Lay ở thị trường Trung Quốc tăng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thậm chí sản phẩm này hoàn toàn có khả năng chạm đến những thành tích quốc tế, hiện tại hiệu ứng về MV với ý tưởng độc đáo này của Lay đang đạt được độ chia sẻ, thảo luận rất cao, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều dấu mốc lớn trong thời gian tới.

Hình ảnh chú rồng khổng lồ gây ấn tượng mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất