Âm Nhạc

Các thành viên SNSD góp mặt tại concert của Taeyeon, fan xao xuyến câu chuyện 'Soshibond'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên của Girls 'Generation đã đến cổ vũ cho Taeyeon tại buổi hòa nhạc của cô ấy!

Ngày 17/1, Taeyeon đã bắt đầu chuỗi concert mới của mình mang tên The Unseen tại nhà thi đấu bóng ném SK Olympic ở Seoul diễn ra trong ba đêm liên tiếp. Kể từ khi bắt đầu hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo vào tháng 10 năm 2015, Taeyeon đã mang lại loạt thành tích đáng mơ ước. Các bài hát của cô luôn được đánh giá cao và xếp hạng tốt trên các bảng xếp hạng.

Taeyeon

Sau khi đêm đầu tiên trong chuỗi ba đêm concert của Taeyeon kết thúc, thành viên cùng nhóm SNSD - YoonA đã chia sẻ một bức ảnh mình chụp với Sunny , Taeyeon, Hyoyeon và Seohyun ở hậu trường của buổi biểu diễn. Cô ấy cũng đăng một hình ảnh bốn thành viên SNSD cầm lightstick của Taeyeon để cổ vũ hết mình cho trưởng nhóm. Cô viết: “Thật tuyệt. Taeng Con (Concert của Taeyeon),…”

Sau đó, Sooyoung đã bình luận dưới viết rằng “Tôi cũng vậy” và Tiffany đã để lại dưới bài viết một biểu tượng trái tim. Ít giờ sau, Hyoyeon cũng đăng bức ảnh tương tự và Tiffany cũng tiếp tục để lại một biểu tượng hình trái tim. Cuối cùng, Seohyun đã đăng một bức ảnh và chia sẻ niềm tự hào và lời khen ngợi của cô dành cho Taeyeon: “Các thành viên cùng nhóm - những người mà tôi nhìn thấy lần đầu tiên sau một thời gian, tôi cảm thấy gần gũi với các bạn như thể chúng ta đã gặp nhau ngày hôm qua…

Taeyeon đã trở lại vào ngày 15 tháng 1 vừa qua với album tái phát hành thứ hai mang tên Pur Purpose cùng ca khúc chủ đề Dear Me. Sau vài giờ ra mắt, cả album và bài hát đều giành được những thành tích nhất định. Một lần nữa chúc Taeyeon thành công hơn nữa trong tương lai.

Mv Dear Me - Taeyeon

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất