Âm Nhạc

BXH thương hiệu thành viên girlgroup Kpop 2019: Không chỉ giữ ngôi đầu bảng, Jennie (BlackPink) còn bỏ xa các thứ hạng còn lại

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Với độ phủ sóng rộng rãi trong suốt năm qua, nữ ca sĩ xứng đáng dẫn đầu bảng xếp hạng lần này

BXH thương hiệu từ Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc trước giờ luôn là một nguồn chính xác và đáng tin cậy thể hiện độ phủ sóng của các idol Kpop. Số điểm xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng. Mới đây, với tổng số liệu từ tháng 8/2018 - tháng 8/2019, thành viên girlgroup nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc năm 2019 đã được xác định.

Dẫn đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là cô nàng “Chanel sống” Jennie. Main rapper của BlackPink là cái tên có độ phủ sóng cao nhất trong suốt năm qua với tổng số điểm đạt mức 39.224.206. Không chỉ thống lĩnh BXH tổng năm 2019 mà 7 trong tổng 12 tháng vừa qua, cô nàng cũng xuất sắc nắm giữ ngôi vị quán quân.

Ngoài việc đạt top 1, Jennie còn bỏ xa vị trí thứ 2 trong BXH lần này - Irene. Dù nắm giữ ngôi á quân nhưng trưởng nhóm Red Velvet lại cách rất xa đại diện đến từ BlackPink khi có tổng điểm đạt 27.676.630. Theo sát Irene với 27.387.797 điểm, Hwasa (Mamamoo) chính là cái tên cuối cùng nằm trong top 3 năm 2019.

Irene

Hwasa

2 vị trí tiếp theo trong BXH lần nữa gọi tên thành viên đến từ Red Velvet và BlackPink. Với tổng điểm đạt mức 26.547.444 và 24.349.264, Seulgi và Jisoo đã lần lượt “hạ cánh” ở top 4 và 5.

Seulgi

Jisoo

Các thứ hạng còn lại trong top 21 lần lượt là: Momo (TWICE), Nayeon (TWICE), SinB (GFriend), Joy (Red Velvet), Jihyo (TWICE), Sowon (GFriend), Jang Won Young (IZ*ONE), Sana (TWICE), Mina (TWICE), Yeri (Red Velvet), Tzuyu (TWICE), Jeongyeon (TWICE), Dahyun (TWICE), Wendy (Red Velvet), Rosé (BlackPink) và Lisa (BlackPink).

Momo

SinB

Jang Won Young

Rosé

Lisa

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất