Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 6/2019 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 20 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6.
Cụ thể, nhóm nhạc dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 6/2019 này vẫn chưa chịu thay người, các chàng trai BTS xuất sắc trụ vững ngôi vương. Nhóm BTS đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 19.031.824 cho tháng 6. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Wembley”, “London” và “YouTube”. Tháng này cũng đạt được 84,2% phản ứng tích cực.
MV Boy With Luv của BTS.
Tiếp nối ngay sau đó là các cô nàng của nhóm BlackPink tại vị trí hạng 2. Các cô nàng đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.589.376 cho BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 6/2019. Thứ hạng 3 thuộc về các cô nàng Twice. Nhóm đã giữ vững vị trí này với tổng số điểm là 6.386.629.
MV Kill This Love của BlackPink.
MV Fancy của Twice.
Ở vị trí hạng 4 đánh dấu mức tăng vượt trội của tân binh ITZY với chỉ số 6.111.828 trong tháng 6, tăng 288,4% so với điểm tháng trước. Các chàng trai Nu'est giữ vị trí thứ 5 với mức tăng 11,58% trong số điểm của họ với tổng chỉ số 5,884.004 cho tháng 6.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 6/2019 này nhé!
1.BTS
2.BlackPink
3.Twice
4.ITZY
5.Nu'est
6.EXO
7.IZ*ONE
8.Mamamoo
9.GFriend
10.Red Velvet
11.Seventeen
12.Girls’ Generation
13.AB6IX
14.SHINee
15.(G)I-DLE
16.Momoland
17.SF9
18.Loona
19.TXT
20.Monsta X
21.Infinite
22.DreamCatcher
23.GWSN
24.Astro
25.Beast
26.WINNER
27.WJSN (Cosmic Girls)
28.NCT
29.BTOB
30.HotShot
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng 6/2019!