Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh của Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup tháng 12. BXH này được xác định thông qua phân tích người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông,… từ ngày 13/11 đến 14/12.
Trong tháng 12, Mamamoo đã vươn lên dẫn đầu BXH danh tiếng với mức tăng trưởng ấn tượng so với tháng trước - 67,60%. Nhóm nhạc nữ 4 thành viên đạt tổng chỉ số là 9,928,929 điểm.
Các cụm từ tìm kiến liên quan đến Mamamoo bao gồm “HIP”, “Hwasa” và “Moonbyul”. Phân tích độ tích cực của nhóm cũng cho thấy một số điểm 75,01% phản ứng tích cực.
Mv HIP - Mamamoo
(G)I-DLE đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.757.832 điểm trong tháng 12, đánh dấu mức tăng nhẹ 6,31% so với số điểm của họ vào tháng 11.
MV Lion - (G)I -DLE
BlackPink chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.769.562 sau khi chứng kiến số điểm tăng 17,89% kể từ tháng trước. Đây là thứ hạng vô cùng xuất sắc vì nhóm không có nhiều hoạt động âm nhạc trong tháng vừa qua.
Twice theo sát phía sau ở vị trí thứ tư với tổng số điểm là 6.276.280, trong khi Red Velvet lọt vào top năm với số điểm 5.249.661 cho tháng 12.
Những vị trí còn lại lần lượt là
Girls’ Generation, AOA, Oh My Girl, WJSN, Momoland, Lovelyz, Apink, Itzy, April, Gfriend, Busters, DreamCatcher, f(x), After School, Nature, fromis_9, Loona, Fiestar, Girl’s Day, IZ*ONE, Exid,…