Âm Nhạc

Choáng: Hơn 677 ngàn lượt xem trực tuyến dành cho phim ngắn Sóng gió từ K-ICM và Jack

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau thời gian chờ đợi, sản phẩm phim ngắn "Sóng gió" từ bộ đôi Jack và K-ICM đã chính thức lên sóng mang đến những cảm xúc nghẹn ngào cho người hâm mộ.

Đúng 8 giờ tối ngày 1/8, bộ đôi K-ICM và Jack chính thức “thả xích” phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết. Sự mong chờ của người hâm mộ cũng như khán giả được minh chứng thông qua những con số “đáng sợ” từ teaser phim khi chạm mốc 4 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày, cùng với MV Sóng Gió, 2 clip này cùng lúc “ngoan cố” nắm chặt 2 vị trí Top Trending suốt những ngày qua - Một lần nữa bảo chứng độ hot không thể phủ nhận từ bộ đôi Producer - ca/nhạc sĩ này.

Phim ngắn Sóng gió từ bộ đôi Jack và K-ICM chính thức lên sóng.

Phim ngắn Sóng gió - Hồi Kết

Phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết là toàn cảnh câu chuyện được mở rộng từ MV ra mắt vào tháng 7 trước đó, tiếp nối diễn biến của dự án trăm triệu views Bạc Phận. Ở MV Sóng gió - Sản phẩm “cộp mác” MV giữ #1 Trending Youtube Việt Nam lâu nhất (15 ngày), bên cạnh âm nhạc thì người xem bị cuốn vào câu chuyện hạnh phúc chưa trọn vẹn của Jack và An, khi mà người yêu bị cướp đi ngay thời khắc cầu hôn. Cùng với đó, sự xuất hiện không nhiều của nhân vật K-ICM và lời hứa sẽ tìm An về mở ra chuỗi drama mới, cần được giải đáp ở phim ngắn lần này.

Ở cuối MV Sóng gió, khán giả không khỏi tò mò về diễn biến câu chuyện rằng Jack và An có được hạnh phúc trở về bên nhau.

Phân nửa đầu của Sóng Gió - Hồi Kết là những cảnh đã xuất hiện từ MV cùng phần lời thoại chi tiết hơn. Nếu như khán giả trước đó chỉ có thể cảm nhận thoại thông qua phụ đề thì lần này được tỏ tường chi tiết.

Diễn biến mới xảy ra khi An bị người chồng cũ bắt về và giam giữ. Tại đây, cô cũng nhận ra mình đã mang trong mình đứa con của Jack. Không may, người chồng cũ gian ác cũng phát hiện chuyện này lập tức biến An trở thành “con mồi” nhằm dụ Jack và K-ICM xuất hiện.

An thực chất đã mang trong mình đứa con của Jack.

Jack và K-ICM vì cứu An nên đã không màng tới hiểm nguy của bản thân.

Jack và K-ICM phải đối mặt với hàng chục tên giang hồ muốn cướp đi sinh mạng của cả hai.

Những tình tiết kế tiếp đẩy lên tới cao trào là cuộc “chạm trán” của cả 2. Cảnh tượng cuối cùng khiến cho người xem không khỏi xót xa đó là cái chết của Jack bên sự đau đớn đến cùng cực của An và người anh em tri kỷ K-ICM.

An không khỏi đau khổ trước sự ra đi của Jack.

Nói về dự án phim ngắn lần này, K-ICM bày tỏ: “Đây là dự án tâm huyết mà cả e-kip ấp ủ thực hiện với mong muốn làm trọn vẹn cảm xúc cho bộ ba sản phẩm Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió. Hy vọng mọi người không nhìn nhận sự tiêu cực bởi yếu tố bạo lực ở dự án. Bởi đây là tình tiết kiên quyết để e-kip có thể kêu gọi và truyền tải thông điệp ngưng bạo hành phụ nữ. Người phụ nữ Việt Nam nói chung vốn dĩ luôn bị thiệt thòi nhiều mặt, bởi thế mong rằng K-ICM và Jack cùng sản phẩm Sóng Gió sẽ góp tiếng nói nhỏ nhoi, kêu gọi, tuyên truyền được tinh thần bảo vệ những người phụ nữ về sau này”.

K-ICM chia sẻ thông điệp mà sản phẩm muốn gửi gắm tới khán giả đó là ngưng bạo hành phụ nữ.

Jack thì hy vọng người hâm mộ không buồn hay phiền lòng bởi cái kết của phim. “Tuy vẫn biết một sản phẩm với phần kết hạnh phúc thì sẽ khiến các fan có nhiều niềm vui hơn tuy nhiên dù với lựa chọn kết thúc thế nào thì hy vọng người xem vẫn sẽ luôn thực sự thoải mái. Sau cùng quan trọng nhất đó là tất cả chúng ta truyền tải được thông điệp ý nghĩa cũng như khép lại dự án Sóng Gió chứng kiến rất nhiều thành tích, con số ấn tượng”.

Đối với Jack, anh hy vọng khán giả sẽ đón nhận cái kết buồn của phim với tâm trạng thật thoải mái.

Nhân vật nữ chính Thiên An bày tỏ niềm vui khi có thể đồng hành cùng 2 anh bạn thân K-ICM và Jack trong nhiều dự án và đặc biệt là Sóng Gió lần này. “Kỷ niệm thì em kể không hết nhưng đáng nhớ nhất chắc chắn là cảnh cuối cùng của phim ngắn. Em thực sự đã rất nhập tâm với diễn biến tâm lý đau đớn khi phải chứng kiến sự ra đi của Jack. Cả e-kip lúc đó ai cũng rưng rưng”.

Đối với Thiên An, cô ấn tượng với cảnh quay cuối cùng của phim khi lột tả sự đau đớn đến cùng cực khi nhìn thấy người mình yêu thương ra đi.

Phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết khép lại chuỗi dự án cùng tên của bộ đôi K-ICM và Jack. Sau sản phẩm này, cả 2 sẽ tiếp tục nỗ lực thay đổi và nâng cấp cả về âm nhạc lẫn hình trong thời gian tới. Dự án kế tiếp hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Một số hình ảnh khác trong phim ngắn Sóng gió:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất