Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: K-ICM và Jack sẽ dành cho nhau 1 nụ hôn trong MV 'Em gì ơi'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bật mí tiếp theo của hai anh chàng khiến fan không thể giữ bình tĩnh.

Tối ngày 2/10, K-ICM và Jack tiếp tục khiến cộng đồng Đóm - Keys sục sôi khi tung ra #2 spoil cho MV Em gì ơi đang cận kề ra mắt. Cụ thể, bộ đôi đình đám này đã bật mí về nụ hôn cực nóng sẽ xuất hiện trong MV Em gì ơi, tuy nhiên đó là nụ hôn của ai với ai thì vẫn còn là một ẩn số.

Mới đây, K-ICM và Jack đã hé lộ spoil #2 cho MV Em gì ơi, đó chính là sự xuất hiện của một nụ hôn.

Trong trường hợp này sẽ có 3 giả thiết được đặt ra: Một là nụ hôn của cô gái bí ẩn kia với K-ICM, hai là nữ hôn của cô gái đó với Jack và ba là nụ hôn của… K-ICM và Jack. Nếu như giả thiết 1 và 2 xảy ra thì cũng là việc khá bình thường, tuy nhiên nếu như giả thiết 3 mới là cú twist thật sự chắc chắn sẽ khiến cho cộng đồng người hâm mộ dậy sóng cho mà xem.

K-ICM và Jack quả thật rất biết cách khiến cho người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên, nếu như trước đó đã từng chia sẻ về tình tiết đam mỹ hay những chi tiết kinh dị thì lần này lại “thả thính” cực mạnh bằng nụ hôn… chưa biết của ai. Không biết chừng sau khi được người hâm mộ đẩy thuyền nhiệt tình, K-ICM và Jack đã quyết định chơi lớn một phen “hôn nhau” để xem có ai trầm trồ?

Liệu có khi nào cả hai quyết định chơi lớn “hôn nhau” trong dự án MV lần này?

Cộng đồng Keys - Đóm trước tình hình này đã không thể ngồi yên mà phải ra tay “động thủ” để “chèo thuyền” K-ICM và Jack. Thế là một tấm poster fanmade vô cùng “hường phấn” và lãng mạn đã được ra đời dưới bàn tay khéo léo từ người hâm mộ. Fan đã không ngần ngại khi bố trí cho K-ICM và Jack được gần nhau thêm chút nữa để vừa tiện nướng gà vừa tiện… kề môi.

Cũng nhờ spoil #2 này mà loạt poster không thể bá đạo hơn đã được ra đời.

Người con gái mặc chiếc váy cưới kia là… K-ICM?

Tầm này thì còn gì để nói nữa.

Thậm chí, một fan còn chơi “mạnh tay” hơn khi thiết kế hẳn hoi tấm thiệp cưới cho K-ICM và Jack, xem ra một bộ phận không nhỏ Đóm - Keys đang quyết tâm bằng mọi giá phải để cho hai anh chàng thuộc về nhau, chứ không là một ai khác.

Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng…

Trước đó, bộ đôi K-ICM và Jack đã chính thức tung teaser sản phẩm sắp ra mắt mang tựa đề Em gì ơi. Nói về ca khúc lần này thì bên cạnh giai điệu dễ nghe cùng lời hát gần gũi, dễ thuộc, sáng tác từ Jack một lần nữa đã chinh phục đông đảo khán giả. Minh chứng bằng Top 2 Trending Youtube dành cho bản demo ra mắt cách đây không lâu.

Trước đó, K-ICM và Jack đã tung ra teaser cho MV Em gì ơi và nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả.

55 giây “nhá hàng” ở teaser một lần nữa khiến cho người hâm mộ phấn khích xen lẫn hoang mang bởi yếu tố có phần kinh dị. Bối cảnh diễn ra trong rừng, K-ICM và Jack với hình ảnh trẻ trung trong một chuyến cắm trại cùng nhau. Cả hai dường như bị mất tập trung bởi những âm thanh đầy ám ảnh. Khán giả ắt phải thót tim trước khoảnh khắc nhân vật nữ tóc dài đi lang thang nơi rừng sâu. Đặt ra câu hỏi lớn dành cho nội dung sản phẩm này khi mà trước đó, bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ từng hé lộ đây sẽ là MV có yếu tố đam mỹ? Cùng với việc, nữ chính vẫn đang được “giấu nhẹm” càng khiến người hâm mộ nôn nao tới ngày 5/10 để tỏ tường tất cả.

Bối cảnh MV diễn ra tại một khu rừng đêm.

K-ICM và Jack đang hí hửng nướng đồ ăn trên bếp lửa hừng hực.

Cả hai trông vô cùng hào hứng trước những món ăn sắp lên dĩa.

Bỗng dưng có bóng dáng bí ẩn của một cô gái đầy bí ẩn.

Cả hai đã rất sợ hãi trước những điều bất thường và âm thanh rùng rợn.

Liệu hai anh chàng sẽ đối phó với cô gái bí ẩn đó như thế nào?

Như đã hé lộ cách đây ít ngày, MV Em gì ơi sẽ được phát trực tiếp cùng thời gian với thời điểm công chiếu MV ngay tại buổi fan meeting cùng ngày. Được biết, toàn bộ vé của 1st Fan Meeting K-ICM & Jack đã được bán sạch sẽ sau ít ngày. Đây là sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc. Được biết, toàn bộ vé của 1st Fan Meeting K-ICM & Jack đã được bán sạch sẽ sau ít ngày.

Clip: K-ICM và Jack nhắn nhủ tới người hâm mộ của mình trước thềm diễn ra sự kiện fan meeting. K-ICM khẳng định chắc nịch rằng sẽ có những tiết mục vô cùng đặc biệt và bất ngờ, thậm chí có thể là… cải lương.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều fan của K-ICM và Jack đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu cho mình một tấm vé để tham dự sự kiện đặc biệt này. Chỉ còn vài ngày nữa MV Em gì ơi sẽ được chính thức “thả xích”, chính vì vậy điều mà các fan mong chờ hơn cả đó chính là đếm ngược từng ngày để được thưởng thức “đứa con cưng” từ K-ICM và Jack.

Teaser MV Em gì ơi - K-ICM và Jack

Xem thêm: Quả nhiên là sức nóng từ K-ICM và Jack: Teaser MV 30 phút đạt hơn 300.000 views, vé fan meeting bán sạch sẽ sau vài ngày

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất