Âm Nhạc

K-ICM và Jack chạm mốc bao nhiêu lượt xem cho phim ngắn Sóng gió sau 1 giờ?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khán giả đã rất ấn tượng trước lượt xem phim ngắn Sóng gió (Jack & K-ICM) sau 1 giờ phát hành.

Vừa qua, người hâm mộ đã được dịp “đứng ngồi không yên” trước loạt hình ảnh nhá hàng cho phim ngắn Sóng gió đến từ hai anh chàng Jack và K-ICM. Và không để người hâm mộ chờ lâu, đúng 8 giờ tối ngày 1/8, phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết của bộ đôi K-ICM và Jack chính thức được lên sóng. Không làm fan thất vọng, những tình tiết trong phim ngắn này đã được đánh giá cao và thu hút khán giả. Điều đó không chỉ được chứng minh qua lượng người xem ngay khi vừa mới công chiếu đạt hơn 677 ngàn lượt xem mà mới đây, lượt xem phim ngắn Sóng gió (Jack & K-ICM) sau 1 giờ phát hành cũng khiến khán giả trầm trồ.

jk

Fan ấn tượng trước lượt xem phim ngắn Sóng gió (Jack & K-ICM) sau 1 giờ phát hành.

Theo đó, lượt xem phim ngắn Sóng gió (Jack & K-ICM) sau 1 giờ phát hành đạt lên đến hơn 2,1 triệu. Đây có thể nói là một con số không hề nhỏ đối với một phim ngắn vừa mới phát hành và nó xứng đáng với tâm huyết mà bộ đôi Jack & K-ICM dành cho sản phẩm lần này. Có lẽ chính tình tiết câu chuyện của phim ngắn Sóng gió vô cùng hấp dẫn cuốn hút cũng như giai điệu bắt tai của ca khúc đã làm cho phim ngắn nhanh chóng chinh phục được trái tim khán giả.

jk1

Bộ đôi Jack & K-ICM trong phim ngắn.

jk2

Lượt xem phim ngắn Sóng gió (Jack & K-ICM) sau 1 giờ phát hành đạt lên đến hơn 2,1 triệu.

Phim ngắn Sóng gió (Jack & K-ICM).

Với thành tích vô cùng ấn tượng cho lượt xem phim ngắn Sóng gió (Jack & K-ICM) sau 1 giờ phát hành, chắc chắn trong thời gian tới sản phẩm sẽ tiếp tục đạt thêm nhiều thành công nổi bật khác nữa. Với tài năng của bản thân và sự chuẩn bị chỉn chu, tỉ mỉ, hai anh chàng Jack và K-ICM đang thể hiện rất tốt khả năng của mình và chính điều ấy sẽ là chiếc chìa khóa để bộ đôi nhận được nhiều tình cảm yêu quý hơn từ khán giả.

jk3

K-ICM.

jk4

Jack.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi cả hai anh chàng Jack & K-ICM nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất