Âm Nhạc

Ngẫu hứng chơi piano solo 'Hồng nhan' ngay giữa phố, K-ICM thu hút sự chú ý của người dân Seoul, Hàn Quốc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc K-ICM ngẫu hứng chơi đàn piano tại Hàn Quốc đang được các fan chia sẻ "rần rần".

Jack và K-ICM đang ở những ngày cuối cùng trong chuyến công tác lần đầu tiên tại Hàn Quốc. Bên cạnh lịch trình dày đặc cùng tần suất di chuyển liên tục thì hai nam nghệ sĩ cũng có những phút giây thư giãn đùa vui với nhau đầy thoải mái. Không khó để thấy những khoảnh khắc đời thường khá “trẻ con” của Jack và K-ICM được K-ICM đăng tải trên Instagram.

Đặc biệt mới đây, một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh K-ICM ngẫu hứng chơi solo ca khúc Hồng nhan của Jack ngay tại đường phố Hàn Quốc. Có thể thấy dù bận rộn hay ở bất cứ đâu thì anh chàng này cũng không quên niềm đam mê của mình. Thậm chí, K-ICM còn khiến cho người dân Hàn Quốc vô cùng ngạc nhiên về tài năng chơi đàn của chàng producer này.

Khi 2 người dân Hàn Quốc đi ngang qua và thấy K-ICM chơi đàn, họ đã vô cùng chú ý.

Những tưởng đã rời đi rồi nhưng họ lại quay lại để thưởng thức trọn bản piano của K-ICM.

Clip K-ICM chơi piano solo ca khúc Hồng nhan (Jack)

Có vẻ như sau khi nhận chiếc cúp giải thưởng đại diện Việt Nam dẫn đầu văn hóa truyền thông tại Hàn Quốc, tinh thần của Jack và K-ICM đang vô cùng thoải mái để sẵn sàng bước vào những thử thách mới. Ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc, cả hai sẽ bắt tay thực hiện những phân đoạn cuối cùng để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất vào thời gian tới đây. Liệu đó sẽ là một sản phẩm mang dòng nhạc và nội dung như thế nào? Cùng tiếp tục những động thái mới nhất của hai anh chàng Jack và K-ICM nhé.

MV Bạc phận

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất