Âm Nhạc

JYP Entertainment trả lời lấp lửng về màn tái xuất của Mina, fan khẳng định hơn 90% nữ ca sĩ sẽ comeback cùng TWICE

Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter
Chia sẻ

Người hâm mộ của TWICE đang rất kỳ vọng vào sự trở lại của Mina.

Sáng nay, cộng đồng người hâm mộ của TWICE lại tiếp tục xôn xao trước những tờ báo Hàn Quốc đưa tin về việc Mina sẽ chính thức trở lại cùng nhóm vào tháng 9 sắp tới. Truyền thông Hàn Quốc cho biết: “Mina hiện tại đã hoàn thành lịch quay đợt đầu tiên cho dự án comeback cùng TWICE, chưa rõ cô ấy có tham gia ghi hình đợt 2 hay không nhưng chắc chắn nữ ca sĩ sẽ quay lại hoạt động sau thời gian dưỡng bệnh”.

Truyền thông hàn Quốc đưa tin Mina sẽ comeback cùng TWICE với một MV mới vào tháng 9.

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ của TWICE đã gửi trực tiếp những thắc mắc đến JYP Entertainment và nhận về được câu trả lời lấp lửng từ công ty này: “Hiện tại chúng tôi chưa thể đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào. Tuy nhiên vào một thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ thông báo với các bạn về việc Mina có comeback cùng TWICE hay không. Xin cảm ơn”.

Khác với những lần trước, JYP Entertainment lần này giải đáp thắc mắc từ người hâm mộ có phần ấp úng và lửng lơ hơn, nhiều khả năng họ đã bị khán giả đánh trúng “tim đen”. Fan của Mina thì lại một mực khẳng định rằng hơn 90% khả năng nữ ca sĩ sẽ tái xuất cùng nhóm. Chưa kể việc Mina bất thình lình xuất hiện tại Hàn Quốc mặc dù đang trong thời gian “cáo bệnh” cũng khiến cho giả thiết này thêm phần thuyết phục.

câu trả lời lấp lửng của Mina khiến fan khẳng định rằng nữ ca sĩ này sẽ tái xuất cùng nhóm.

JYP Entertainment đã xác nhận TWICE sẽ có màn comeback vào cuối tháng 9 với một MV mới, tuy nhiên ngày giờ cụ thể vẫn chưa được ấn định. Người hâm mộ vẫn đang trông chờ vào một sản phẩm có sự góp mặt đầy đủ của tất cả các thành viên.

TWICE sẽ tái xuất vào cuối tháng 9 với một MV mới.

Xem thêm: TWICE sẽ comeback vào tháng 9 với một MV mới

Chia sẻ

Theo

VKR - Vietnamese KPOP Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất