Âm Nhạc

Justin Bieber tung hit cùng DJ huyền thoại, chuẩn bị lập hattrick Billboard Hot 100

JoongKi
Chia sẻ

Liệu rằng đây sẽ là bản hit thứ 3 liên tiếp của Justin Bieber đứng vào top 10 BXH tuần sau?

Sở hữu đến 2 ca khúc hợp tác đang nằm ở vị trí thứ 1 và 3 hiện tại trên Billboard Hot 100 vẫn chưa đủ để thoả mãn Justin Bieber. Bởi anh chàng đã và đang sẵn sàng để bắt tay với một trong những tên tuổi DJ hot nhất thời điểm hiện tại, thậm chí là từ trước đến nay - DJ David Guetta.

Justin Bieber tham gia cùng David Guetta tại Vegas Club.

Cụ thể, Justin đăng 1 dòng tweet ngắn gọn, súc tích nhưng đủ để khiến fan nháo nhào: “Nhạc mới. Thứ 6 này. Tớ và David Guetta #2U”. Như vậy, vào ngày 9/6 sắp tới (giờ địa phương), ca khúc hợp tác mới nhất của 2 ngôi sao hàng đầu này sẽ chính thức lên sóng. Theo phỏng đoán, hashtag 2U chính là tựa đề của bài hát. Nếu đây thật sự thành hit thì biết đâu tuần sau, Bieber chính thức sở hữu đến 3 ca khúc nằm trong top 10 BXH này chăng (sau Despacito và I'm The One).

Đoạn tweet của JB.

2 tài năng âm nhạc hứa hẹn sẽ sản xuất một ca khúc đình đám.

David Guetta là DJ kiêm nhà sản xuất hàng đầu đến từ nước Pháp. Sẽ không ngoa khi nói “phù thuỷ âm nhạc” chính là một trong những người đầu tiên đưa EDM tiệm cận âm nhạc thế giới. Bản hit I Gotta Feeling kết hợp cùng Black Eyed Peas lúc đó là dấu mốc mở rộng cánh cửa cho EDM tới với nước Mỹ. Sau này, David Guetta tiếp tục kết hợp với rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới và những bản hit cứ thế mà ra đời. Từ Titanium (ft. Sia), Hey Mama (ft. Nicki Minaj, Bebe Rexha & Afrojack) đến Play Hard (ft. Ne-Yo, Akon),…

Titanium 

Hey Mama 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất