Âm Nhạc

Justin Bieber sẽ hợp tác cùng Kanye West đối đầu trực tiếp với Taylor Swift?

Anne
Chia sẻ

Khi hai kẻ thù không đội trời chung của Taylor Swift cùng "bắt tay" hợp tác trong âm nhạc thì sẽ thế nào?

Mới đây, những hình ảnh của Justin Bieber chụp cùng Kanye West được anh đăng tải trên Instagram khiến nhiều người tò mò và dấy lên nghi ngờ đây chính là dấu hiệu của một sản phẩm âm nhạc mới sắp sửa ra mắt. Phải chăng đây là một hành động “khiêu chiến” Taylor Swift?

Justin Bieber và Kanye West là hai kẻ thù không đội trời chung với Taylor Swift.

Sau những ồn ào thị phi giữa Scooter Braun và Taylor Swift cùng hành động ủng hộ Scooter của Justin Bieber đã khiến cho mọi người không khỏi ném đá, anh chàng Justin vẫn chẳng màng thế sự và tiếp tục rục rịch chuẩn bị cho màn tái xuất. Chính vì vậy nên khi bức ảnh được đăng tải đã khiến cho nhiều người nghi ngờ hành động bắt tay hợp tác của hai nam ca sĩ này là muốn đối đầu trực tiếp với Taylor Swift.

Instagram Justin Bieber vừa đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý.

Liệu phải chăng anh chàng đang nhá hàng cho sản phẩm mới?

Nhiều người suy đoán chất nhạc trong ca khúc mới sẽ mang một chút hip hop và R&B.

Dĩ nhiên, nhiều khả năng ca khúc chuẩn bị ra mắt sẽ không tránh khỏi chuyện “đá xéo” nàng rắn chúa! Nếu thực sự là thế thì chúng ta sắp sửa được “thưởng thức” một cuộc chiến âm nhạc kịch tính giữa hai phe này vì Taylor Swift cũng không phải dạng vừa đâu.

I Don't Care - sản phẩm mới nhất của Justin Bieber.

Liệu rằng màn hợp tác giữa nam ca sĩ Justin Bieber và rapper Kanye West có liên quan gì đến rắn chúa Taylor? Cùng đợi chờ ca khúc để biết được câu trả lời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin mới nhất